Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng đội đầu bảng, Bầu Hiển thưởng số tiền kỷ lục ở V-League 2015

Thứ Năm 23/07/2015 23:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng giòn giã Hà Nội T&T 4-1 Thanh Hóa thì bầu Hiển của đội bóng thủ đô đã phấn khích thưởng nóng cho thầy trò HLV Phan Thanh Hùng.

Bau Hien rat chiu kho thuong tien cho cau thu Ha Noi
Bầu Hiển rất chịu khó thưởng tiền cho cầu thủ Hà Nội

Tại vòng 18 V-League 2015, ngoài trận Than Quảng Ninh vs Bình Dương thì trận Hà Nội T&T 4-1 Thanh Hóa cũng rất đáng chú ý khi đây là 2 đội bóng trong nhóm đua tranh chức vô địch. Dù thầy trò HLV Hoàng Thanh Tùng là đội đầu bảng trước vòng 18 nhưng họ không thể chống lại một Hà Nội T&T đang có phong độ cực cao. Thậm chí dù thiếu vắng chân sút chủ lực Samson nhưng đại diện thủ đô vẫn chọc thủng lưới Vĩnh Lợi tới 4 lần. Với 7/8 trận thắng gần đây thì thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã chính thức trở lại cuộc đua vô địch.

Với 3 điểm có được sau trận Hà Nội T&T 4-1 Thanh Hóa, đội bóng thủ đô đã có được 29 điểm và lần đầu lọt vào top 5 V-League 2015. Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng chỉ còn kém đội nhất bảng Bình Dương khoảng cách của 2 trận thắng. Thậm chí họ chỉ còn cách vị trí thứ 3 của Hải Phòng vỏn vẹn 1 điểm. Có lẽ đây chính là lý do khiến bầu Hiển sung sướng và thưởng nóng cho Thành Lương và các đồng đội.

Theo quy định của đội bóng, cứ mỗi trận thắng tại V-League 2015 sẽ được thưởng 300 triệu, đây là mức thưởng thấp hơn mức tối đa 500 triệu mà BTC quy định. Thế nhưng sau trận Hà Nội T&T 4-1 Thanh Hóa, bầu Hiển đã nổi hứng thưởng thêm 400 triệu cho các cầu thủ. Thậm chí người ghi bàn sẽ được nhận thêm 10 triệu đồng từ ông chủ đội bóng. Như vậy Thành Lương và các đồng đội đã nhận được hơn 700 triệu đồng tiền thưởng của bầu Hiển, một con số kỷ lục kể từ đầu giải.

Ở vòng trước thì bầu Đức cũng đã nổi hứng lần đầu thưởng nóng 500 triệu sau khi HAGL bất ngờ đánh bại nhà ĐKVĐ Bình Dương. Có thể nói sau vụ chi ra 1 triệu bảng mời Man City sang thi đấu, bầu Hiển không chịu kém cạnh ông chủ đội bóng phố Núi để trở thành ông bầu bóng đá “chịu chơi” nhất BĐVN.

Video Hà Nội T&T 4-1 Thanh Hóa


P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X