Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng dễ Khánh Hòa, U21 Hà Nội T&T nắm chắc vé bán kết

Chủ Nhật 25/10/2015 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vẫn là lối đá chậm rãi nhưng tiềm ẩn nguy hiểm, một lần nữa U.21 Hà Nội T&T đưa ra một thông điệp nặng ký khi không cần tốn quá nhiều sức vẫn nhẹ nhàng bại U.21 Sanatech Khánh Hòa với tỷ số 1-0, qua đó tiễn đội bóng phố biển về nhà sớm.

Sau thất bại trước U.21 SHB.Đà Nẵng, U.21 Sanatech Khánh Hòa bước vào trận đấu thứ 2 trước U.21 Hà Nội T&T với nhiệm vụ phải có điểm nếu muốn giữ hy vọng lọt vào vòng trong. Cùng sở hữu lối chơi tương đồng thiên về kiểm soát bóng, cả 2 đội đã nhập cuộc với tranh chấp chủ yếu ở giữa sân, nơi U.21 Hà Nội T&T chủ trương chơi chậm, chắc nhờ đã có vốn là 3 điểm trước U.21 Bình Định.

Thang de Khanh Hoa, U21 Ha Noi T&T nam chac ve ban ket hinh anh

Diễn biến trong suốt hiệp 1 đã cho ra thế trận khá cân bằng. Dù rất nỗ lực, nhưng các chân sút của U.21 Sanatech Khánh Hòa hầu như không tạo ra bao nhiêu pha nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Quang Tuấn.

Ngay đầu hiệp 2, U.21 Hà Nội T&T bất ngờ có bàn thắng khi Văn Thành đánh đầu mở tỷ số sau một quả đá phạt từ cánh trái. Không còn đường lùi, HLV Lê Văn Tú lập tức điều chỉnh bằng cách rút Lê Cao Hoài An ra, thay bằng tiền vệ Trần Văn Tùng để tăng cường sức tấn công.

Trận đấu này, dù cất trung vệ tuyển thủ Duy Khánh ở băng ghế dự bị, nhưng với sự hiện diện của bộ đôi Văn Kiên - Thành Chung cùng dàn tiền vệ toàn tuyển thủ Olympic như Đức Huy, Văn Dũng, Minh Hải, Hữu Dũng… đã chia cắt rất tốt ý đồ lên bóng của U.21 Sanatech Khánh Hòa.

Phút 60, U.21 Hà Nội T&T gặp thiệt thòi khi tiền đạo Văn Thành bị đau sau pha phạm lỗi với thủ môn Ngọc Cường. Từ lúc này, U.21 Sanatech Khánh Hòa cố gắng đẩy cao đội hình để gây sức ép về phía đội bóng thủ đô.

Tuy nhiên, trước hàng tiền vệ di chuyển bọc lót quá hiệu quả của U.21 Hà Nội T&T, những chàng trai phố biển hầu như không thể triển khai lối đá bật ban nhỏ sở trường. Thay vào đó, họ bị ép vào thế phải phất dài cầu may vào khu vực cấm địa của đối thủ.

Một lần nữa, sự vượt trội về kỹ chiến thuật của nhà á quân mùa giải 2014 được bộ lộ. Nếu những cầu thủ miền Trung chơi khá tự phát thì mỗi khi có bóng, các học trò của HLV Phạm Minh Đức vẫn cho thấy được sự nguy hiểm ở những pha bật nhả ít chạm hợp lý.

Với chiến thắng này, U.21 Hà Nội T&T là đội duy nhất giữ sạch mành lưới sau 2 lượt trận, tiếp tục là ứng viên số 1 cho chức vô địch. Trong khi đó, với việc trắng tay sau 2 trận, U.21 Sanatech Khánh Hòa sớm nói lời chia tay giải.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X