Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Thắng dễ Hà Nội FC, HLV Pohang vẫn không hài lòng về các học trò

Thứ Tư 29/11/2023 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận gặp CLB Hà Nội tối ngày 29/11, HLV trưởng Pohang, ông Kim Gi-dong đã chỉ ra những điều mà mình chưa hài lòng ở các học trò.

Đã không có bất ngờ nào xảy ra khi đội bóng được đánh giá mạnh hơn là Pohang Steelers đã dễ dàng đánh bại CLB Hà Nội trong màn tái đấu ở bảng J, vòng bảng AFC Champions League 2023/2024 vào tối 29/11.

Không quá lời khi nói rằng đây là trận đấu một chiều. Dù phía các cầu thủ Hà Nội đã cố gắng tấn công đe dọa nhưng Pohang với sức mạnh thể lực và sự nhanh nhẹn của mình đã kiểm soát thế trận trong suốt 90 phút. 

Đội chủ nhà vượt lên dẫn trước ở phút thứ 30 khi Lee Ho-jae thực hiện thành công quả phạt đền. Đầu hiệp hai, Ha Chang-rae ghi thêm một bàn thắng, ấn định chiến thắng 2-0 cho Pohang trước Hà Nội

HLV Pohang ong Kim Gi dong chua hai long ve man the hien cua hoc tro
HLV Pohang ông Kim Gi-dong vẫn chưa hài lòng về màn thể hiện của học trò

Và sau chiến thắng này, ông Kim Gi-dong - HLV trưởng Pohang đã chia sẻ: "Khi chơi bóng đá, đôi lúc màn trình diễn và kết quả không giống nhau. Tất nhiên chúng tôi đều muốn làm tốt cả hai. Các cầu thủ đã tuân thủ đúng chiến thuật nhưng tôi chưa hài lòng với những cầu thủ vào sân thay người trong hiệp hai. Pohang cần sự nhất quán trong cách chơi. Đó sẽ là điều mà toàn đội sẽ phải cải thiện".

Sự nhất quán được huấn luyện viên Kim giải thích rõ hơn: "Xét về mặt phong độ, các cầu thủ được thay ra phải có động tác và xử lý bóng như những gì mà tôi mong muốn, nhưng điều này đã không xuất hiện. Sự cân bằng đã bị phá vỡ ở nửa đầu hiệp hai. Điều đó tạo áp lực cho các hậu vệ".

Trên thực tế, ở khoảng đầu hiệp 2, CLB Hà Nội đã có những cơ hội trước khung thành Pohang nhưng lần lượt Văn Quyết, Văn Trường và Xuân Mạnh đều không thể tận dụng được các cơ hội để ghi bàn thắng danh dự. 

Với trận thua này, Hà Nội FC đã chính thức hết cơ hội đi tiếp tại AFC Champions League với chỉ 3 điểm sau 5 lượt trận, kém vị trí thứ 2 của Urawa Red Diamonds tới 4 điểm khi vòng bảng chỉ còn 1 lượt trận nữa. 

Sau trận đấu với Pohang Steelers, các cầu thủ Hà Nội sẽ trở về Việt Nam để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Bình Định ở vòng 4 V-League 2023/24 vào ngày 3/12, trước khi bước vào lượt trận cuối tại AFC Champions League gặp Urawa Red Diamonds trên sân Mỹ Đình vào ngày 6/12.

VIDEO: Pohang 2-0 Hà Nội (AFC Champions League 2023/2024)

video
Trợ lý CLB Hà Nội chỉ ra những khó khăn của đội nhà ở trận gặp PohangTrợ lý CLB Hà Nội chỉ ra những khó khăn của đội nhà ở trận gặp Pohang
Phát biểu ở buổi họp báo sau trận, HLV Lê Đức Tuấn đã chỉ ra những khó khăn của đội nhà, đồng thời cũng khẳng định quyết tâm của CLB Hà Nội trong lượt đấu cuối tại vòng bảng AFC Champions League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X