Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Thắng dễ CLB TP.HCM, SLNA chính thức trụ hạng sớm 4 vòng đấu 

Thứ Bảy 15/07/2023 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng trước CLB TP.HCM tối 15/7, CLB Sông Lam Nghệ An đã trở thành đội bóng đầu tiên trong nhóm trụ hạng có vé tham dự đấu trường V-League mùa giải 2023/24.

Vào tối ngày 15/7/2023, CLB SLNA bước vào trận đấu đầu tiên ở giai đoạn 2 V-League 2023 gặp đội khách SLNA. Với sự chênh lệch về trình độ, đội bóng xứ Nghệ đã không gặp quá nhiều khó khăn để giành thắng lợi chung cuộc nhờ các pha lập công của Đinh Xuân Tiến (68') và Trần Mạnh Quỳnh (80').

CAHN vs SLNA 26/5
CLB SLNA chính thức trụ hạng V-League 2023.

Với thắng lợi này, SLNA với 19 điểm trong tay đã chính thức trụ hạng thành công trước 4 vòng đấu. Trên bảng xếp hạng hiện tại, đội bóng của HLV Phan Như Thuật đang hơn hai đội xếp cuối là Bình Dương và CLB TP.HCM một cách biệt lên tới 11 điểm. 

Và trong bối cảnh hai đội bóng này vẫn còn một trận đối đầu trực tiếp trong 4 lượt trận còn lại, như vậy một trong hai đội bóng Bình Dương và CLB TP.HCM chắc chắn sẽ không thể bắt kịp điểm số của SLNA trên BXH do đội thua chỉ giành thêm tối đa 9 điểm.

Trong trường hợp hai đội Bình Dương và CLB TP.HCM hòa nhau thì cả hai chỉ có thể giành tối đa 10 điểm/4 trận còn lại, vẫn kém điểm số của SLNA hiện tại 1 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc đội bóng xứ Nghệ đã chính thức hoàn thành mục tiêu trụ hạng ở mùa giải năm nay. 

Tại vòng tiếp theo, CLB SLNA sẽ có chuyến làm khách tới sân của đội bóng tân binh V-League Khánh Hòa. Với việc đã trụ hạng thành công, nhiều khả năng ở trận này HLV Như Thuật sẽ tung ra sân một đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị cùng các cầu thủ trẻ để các học trò có dịp tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu.

Tổng hợp: SLNA 2-0 TPHCM (Vòng 1 nhóm B V-League 2023) 

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X