Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng đậm Sài Gòn, CLB Hà Nội góp mặt ở tứ kết Cup Quốc gia 2018

Thứ Bảy 28/04/2018 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận cầu thuộc vòng 1/8 Cup QG 2018 diễn ra tối 28/4 tại Hàng Đẫy, CLB Hà Nội đã có chiến thắng hủy diệt 5-0 trước địch thủ Sài Gòn FC để góp mặt ở vòng tứ kết.

Cách đây một tuần, Hà Nội đã suýt phải nhận thất bại trước đội khách khó chịu Sài Gòn FC. Đó là trận đấu mà các học trò của HLV Tài Em đã thi đấu hết sức tập trung, kỷ luật và sớm có bàn thắng dẫn trước do công của cầu thủ Hữu Sơn ở phút thứ 20 của trận đấu.

Tuy nhiên bằng những nỗ lực của mình, đội chủ nhà Hà Nội đã có bàn gỡ hòa 1-1 do công của tiền vệ Moses ở đầu hiệp 2, qua đó tránh được thất bại đầu tiên tại V-League năm nay trước Sài Gòn.

Ha Noi vs Sai Gon
CLB Hà Nội góp mặt ở tứ kết Cup Quốc gia 2018  sau chiến thắng đậm đà trước Sài Gòn

Hút chết ở trận đấu đó, ở lần tái đấu tại vòng 1/8 Cup QG năm nay, Hà Nội đã tung ra đội hình mạnh nhất với sự xuất hiện của chân sút Hoàng Vũ Samson trên hàng công. Ngược lại, Sài Gòn lại sử dụng đội hình với nhiều gương mặt dự bị để giữ sức cho mặt trận V-League.

Và chính cách nhìn nhận trận đấu khác nhau của hai đội đã khiến thế trận chỉ diễn ra theo một chiều với sự chủ động hoàn toàn thuộc về các cầu thủ chủ nhà Hà Nội. Hàng thủ Sài Gòn dù thi đấu tử thủ cũng có thể giữ sạch lưới trong 45 phút thi đấu đầu tiên.

Tới phút bù giờ thứ nhất của hiệp 1, tiền vệ Moses đã có bàn thắng mở tỷ số sau đường treo bóng từ cánh phải của Thành Lương. Sau pha lập công của Moses, trận đấu đã diễn ra cởi mở hơn và ở thế phải đẩy cao đội hình tấn công tìm bàn gỡ, Sài Gòn đã để lộ những hạn chế nơi hàng phòng ngự, và liên tiếp phải nhận thêm những bàn thua do công của Oseni, Đỗ Hùng Dũng và Hoàng Vũ O.Samson.

Trận đấu khép lại với tỷ số chung cuộc 5-0. Kết quả này giúp Hà Nội có một suất lọt vào vòng tứ kết Cup QG 2018. Còn Sài Gòn FC cũng đã hoàn thành xong nhiệm vụ tại Cup QG. Họ sẽ chỉ còn một mặt trận V-League để tập trung đua suất trụ hạng cuối mùa giải.

Ở các trận đấu còn lại, Khánh Hòa đã đánh bại Hải Phòng 2-1, Bình Dương hạ Bình Phước 2-0, Bình Phước hạ tân binh V-League Nam Định 2-0. Các đội chiến thắng sẽ cùng Hà Nội và HAGL vào vòng tứ kết Cup QG 2018.

 Vào chiều tối mai 29/4, các cặp đấu Thanh Hóa vs Long An, Đà Nẵng vs Cần Thơ và SLNA – TP.HCM sẽ diễn ra. Bongda24h sẽ cập nhật các trận đấu này. Mong bạn đọc chú ý đón xem.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X