Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Thắng đậm đối thủ, CLB HAGL nối dài mạch thắng trên đất Thái lên con số 4

Thứ Tư 21/08/2024 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB HAGL đang có màn chạy đà tương đối tích cực trước thềm mùa giải 2023/2024 khi liên tục giành những chiến thắng trong chuyến tập huấn tại Thái Lan.

Vào lúc 17h00 chiều qua (ngày 20/8), CLB HAGL đã bước vào trận đấu giao hữu thứ 4 trong chuyến tập huấn tại Thái Lan. Đối thủ của họ là đội bóng Kasetsart FC (Thai League 2).

Thang dam doi thu CLB HAGL noi dai mach thang tren dat Thai len con so 4
Đội hình ra sân của CLB HAGL ở trận gặp Kasetsart FC.

So với các đối thủ đã gặp trước đó như Prime Bangkok, Custom United và Nunthaburi United thì Kasetsart FC rõ ràng được đánh giá cao hơn, khi đang thi đấu ở giải Thai League 2.

Mặc dù vậy dàn sao trẻ nhà bầu Đức vẫn không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ. Ở trận này, HLV trưởng Vũ Tiến Thành tiếp tục bố trí 2 đội hình trong 2 hiệp đấu để thử nghiệm nhân sự. 

Đội HAGL nhập cuộc với quyết tâm cao, chơi áp sát, tấn công liên tục. Kết quả chung cuộc, 'Gỗ' đã giành chiến thắng 4-0 với các bàn thắng do Văn Triệu, Thanh Nhân, Phước Bảo và Da Silva Marciel ghi.

Với thắng lợi này, HAGL đã nối dài mạch trận toàn thắng của mình trong chuấn du đấu tại Thái Lan lên con số 4. Vào lúc 18h00 chiều nay, CLB HAGL sẽ gặp đội Mumbai City FC (Ấn Độ). Đây cũng là trận đấu cuối cùng của đội bóng phố núi trên đất Thái trước khi trở về nước.

HAGL thắng đậm đội bóng Thái Lan nhờ cầu thủ từng chơi bóng ở Hàn QuốcHAGL thắng đậm đội bóng Thái Lan nhờ cầu thủ từng chơi bóng ở Hàn Quốc
Với cú đúp bàn thắng vào lưới đối thủ, tiền đạo trẻ Vũ Minh Hiếu đã cùng CLB HAGL giành được chiến thắng đầu tay trong chuyến tập huấn tiền mùa giải ở Thái Lan. 
HLV Kiatisuk tái ngộ HAGL tại Thái LanHLV Kiatisuk tái ngộ HAGL tại Thái Lan
HLV Kiatisuk đã có buổi gặp gỡ đội bóng cũ HAGL khi đoàn quân dưới quyền HLV Vũ Tiến Thành có chuyến tập huấn tại Thái Lan.
HAGL đá giải có sự xuất hiện của hai đội bóng TP.HCMHAGL đá giải có sự xuất hiện của hai đội bóng TP.HCM
Theo kế hoạch, CLB HAGL sẽ tới TP.HCM tham dự giải giao hữu bóng đá cúp tứ hùng LPBANK 2024 diễn ra trong tháng 8 này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X