Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng đậm CLB TP.HCM, HLV Hà Nội vẫn khiêm tốn nói về cơ hội vô địch

Thứ Hai 09/07/2018 01:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội đánh giá Hà Nội mới chỉ có khoảng 70, 80% cơ hội vô địch khi hàng thủ vẫn chưa thực sự thi đấu chắc chắn như kỳ vọng.

Thắng đậm CLB TPHCM, HLV Chu Đình Nghiêm nói về cơ hội vô địch hình ảnh
HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá Hà Nội mới chỉ có khoảng 70, 80% cơ hội vô địch

Trong trận đấu muộn nhất ở vòng 18 V-League, CLB Hà Nội đã thể hiện sức mạnh bằng cách đè bẹp đội khách TP.HCM với tỷ số đậm 6-3. Thắng lợi này giúp đại diện của Thủ đô duy trì khoảng cách 16 điểm với nhóm bám đuổi.

Nếu giành thêm 3 chiến thắng nữa, Hà Nội sẽ chính thức vô địch sớm V-League 2018. Tuy nhiên HLV Chu Đình Nghiêm vẫn tỏ ra thận trọng khi chia sẻ về viễn cảnh lên ngôi vô địch của đội nhà. Ông thừa nhận: “Nếu để đánh giá về cơ hội vô địch của đội thì tôi nghĩ là khoảng 70, 80%".

Đánh giá về sự thành công của CLB Hà Nội trong mùa bóng này, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng, để có được sự thành công này là cả một quá trình chuẩn bị bắt đầu từ khi làm bóng đá và đội bóng thủ đô đã bắt đầu gặt hái được thành quả.

Chia sẻ thêm về chiến thắng trước CLB TP.HCM, vị thuyền trưởng Hà Nội tỏ ra không hài lòng khi các học trò vẫn để lộ những khoảng trống để đối phương dứt điểm.

HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận: "Trong trận đấu này, các cầu thủ của tôi đã để thua một số bàn không đáng có và họ đã phung phí rất nhiều cơ hội. Việc không có Đình Trọng không ảnh hưởng lớn lắm đến CLB nhưng việc mất Đình Trọng khiến CLB mất một mắt xích trong hệ thống phòng ngự và đội đã để thua rất nhiều tình huống không đáng".

Ở vòng đấu tiếp theo, Hà Nội sẽ tiếp tục được chơi bóng trên sân Hàng Đẫy gặp đối thủ Nam Định. Với đẳng cấp quá chênh lệch, đội bóng thủ đô thừa sức giành 3 điểm ở trận tới.

Điểm nhấn vòng 18 V-League: Mưa bàn thắng và sự thăng hoa của Hà Nội
Như vậy là một vòng đấu tiếp theo của mùa giải năm nay đã khép lại với rất nhiều cảm xúc. Trong đó nổi bật nhất vẫn là chiến thắng đậm 6-3 của Hà Nội tại vòng...
Hà Nội 6-3 TPHCM (KT): Hoàng Vũ Samson lập poker trong trận cầu nhiều bàn nhất V-League 2018
Trực tiếp Hà Nội vs TPHCM: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Hà Nội vs TP Hồ Chí Minh vòng 18 giải vô địch quốc gia...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X