Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng chật vật, bầu Đức khen HAGL "đè ngửa" Đà Nẵng ra mà đá

Thứ Hai 26/01/2015 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua, HAGL đã có chiến thắng “toát mồ hôi hột” trước SHB Đà Nẵng ở vòng 5 V-League 2015, tuy nhiên trong mắt bầu Đức thì đó là chiến thắng thuyết phục của đội nhà.

Thang chat vat, bau Duc khen HAGL de ngua Da Nang ra ma da hinh anh
Thắng chật vật HAGL, bầu Đức vẫn khen đội nhà hoàn hảo

Trận đấu giữa hai cựu vương V-League tại Pleiku vào chiều qua đã diễn ra hết sức căng thẳng. Nhất là sau khi cả HAGL và Đà Nẵng đã thua tới 3/4 vòng đấu đầu tiên. Đúng như dự đoán ban đầu, cả 2 đội đều thi đấu rất quyết tâm để giành chiến thắng, đã có rất nhiều cơ hội được tạo ra trước khung thành của thủ môn Văn Hưng và Minh Nhựt. Tuy nhiên trong một ngày vô duyên của các chân sút thì chỉ có duy nhất 1 bàn thắng được ghi, thất vọng hơn khi đó là bàn thắng từ quả 11m gây tranh cãi của đội chủ nhà.

Sau trận đấu thì phía SHB Đà Nẵng đã có hành động phản ứng quyết liệt với những quyết định tranh cãi của trọng tài, đặc biệt là pha bóng dẫn tới cú penalty ở phút 57. Thậm chí thủ môn Văn Hưng của đội bóng sông Hàn đã khẳng định rằng anh chưa hề chạm vào Công Phượng nhưng tiền đạo của đội chủ nhà đã ngã rất đẹp. Với nhiều người, đây là trận thắng may mắn của HAGL bởi sau đó các tiền đạo Đà Nẵng có rất nhiều cơ hội ngon ăn nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Tuy nhiên sau trận đấu, bầu Đức của đội bóng phố Núi lại cho rằng đây là trận đấu hoàn hảo của đội nhà, thậm chí theo ông chủ của HAGL thì thầy trò HLV Graechen đã…. “đè ngửa đàn anh Đà Nẵng để chiến thắng”. Bầu Đức cho biết: "Nếu có từ nào để diễn tả về trận đấu hôm nay, thì tôi xin trả lời rằng các cầu thủ HAGL đã đè ngửa đàn anh ra để đá. Một trận đấu mà cầu thủ của chúng tôi đã vừa chơi đẹp mắt, cống hiến, lại vừa giành chiến thắng. Có thể khẳng định đây là một trận đấu hoàn hảo".

Có lẽ đây là trận đấu giúp bầu Đức và các CĐV HAGL giải tỏa sau 3 trận thua liên tiếp vừa qua. Nhất là sau khi họ nhận nhiều sự chỉ trích của các chuyên gia, người làm bóng đá trong nước trong suốt thời gian qua. Sau trận thắng trước SHB Đà Nẵng, HAGL đã có được 6 điểm và vươn lên đứng thứ 8 trên BXH V-League 2015. Trong khi đó thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức tiếp tục lún sâu vào khủng hoảng với 4 trận thua trong 5 vòng đầu tiên. Như vậy đội bóng sông Hàn vẫn sẽ đứng ở vị trí cuối cùng trên BXH vì mới chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm sau trận hòa Hà Nội T&T ở vòng 4.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X