Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng đậm Campuchia, HLV Hữu Thắng vẫn chưa hài lòng về U22 Việt Nam

Thứ Năm 17/08/2017 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều 17/8, ĐT U22 Việt Nam đã có được trận thắng thứ hai tại SEA Games năm nay khi gặp một đối thủ không được đánh giá cao U22 Campuchia. Hai bàn thắng của tiền đạo Công Phượng xen giữa là cú đa phạt của Quang Hải và pha dứt điểm cuối của Tuấn Tài đã nhấn chìm mọi nỗ lực có điểm của đội bóng xứ chùa tháp.


Với kết quả này, U22 tiếp tục dẫn đầu BXH với 6 điểm tuyệt đối và tràn đầy cơ hội đi tiếp. Tuy nhiên phát biểu sau trân đấu, vị thuyền trưởng U22 Việt Nam, HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn tỏ sự lo ngại khi một lần nữa các học trò của ông chưa thể tận dụng tốt các cơ hội.
Công Phượng tỏa sáng giúp Việt Nam hạ Campuchia

Chia sẻ trước giới truyền thông, HLV Hữu Thắng cho biết: “Kết quả đủ làm hài lòng người hâm mộ. Nhưng cách chơi mới là điều đáng biểu dương của các cầu thủ trận này. Họ biết ghi những bàn thắng muộn, tiều tiết trận đấu tốt và tự tin phối hợp với nhau để có thêm nhiều bàn thắng. U22 Việt Nam có chiến thắng 4-1 hẳn nhiên là các cầu thủ làm tôi hài lòng. Nhưng họ cần chắt chiu từng cơ hội tốt hơn. Bởi các trận sắp tới sẽ rất khó để ghi bàn vào lưới Thái Lan và Indonesia. Tôi sẽ tiếp tục nhắc cầu thủ không được phí phạm cơ hội”.

Trên thực tế nếu Công Phượng, Văn Toàn hay Đức Chinh tận dụng tốt hơn các cơ hội có trong hiệp 1, có lẽ đoàn quân áo đỏ đã có chiến thắng đậm đà hơn tỷ số 4-1. Điều đáng mừng là ở trận này, chân sút được kỳ vọng nhất Nguyễn Công Phượng đã trở lại, và gánh vác hàng công U22 Việt Nam với 2 pha lập công ở cả hai hiệp đấu.

Nói về các tình huống phải nhận thẻ vàng cuối trận của Xuân Trường và Văn Hậu, nhiều ý kiến cho rằng U22 Việt Nam đã cố tình 'tẩy thẻ'. Tuy nhiên, HLV Hữu Thắng không có nhiều lời bình luận về chuyện này. Ông chỉ cho biết: “Đó chỉ là nhận định của trọng tài, trọng tài cho rằng Hậu và Trường câu giờ nên rút thẻ, tôi không bình luận gì nhiều về việc này”.

Thông tin thêm về ca chấn thương do căng cơ của Duy Mạnh trong hiệp 2, vị thuyền trưởng U22 Việt Nam cũng khẳng định Duy Mạnh không gặp vấn đề quá nghiêm trọng, và anh sẽ trở lại ở trận cầu kế tiếp.

Tổng hợp: U22 Việt Nam 4-1 U22 Campuchia (Sea Games 29)

Các tin bài nóng hổi khác về Sea Games 29 trên Bongda24h.vn

Xuân Trường, Văn Hậu đã tẩy thẻ hay ra sao ở trận U22 Việt Nam 4-1 U22 Campuchia
Trong trận đấu thứ 2 tại bảng B SEA Games 29, thầy trò Hữu Thắng đã đạt kết quả ngoài mong đợi, khi vừa giành 3 điểm, vừa “tẩy thẻ” thành công cho 2 cầu thủ...
Thấy gì sau trận thắng của U22 Việt Nam trước U22 Campuchia
Sau chiến thắng giòn giã ở lượt trận đầu, thầy trò Hữu Thắng rất tự tin trong cuộc chiến thứ 2 và đã giành kết quả như mong đợi. Dưới đây là một số điều rút ra...
Nhiều quốc gia thất vọng với nước chủ nhà SEA Games 29
NHM Myanmar rất thất vọng khi một số trận đấu của đội tuyển nam và nữ quốc gia này không được phát sóng trực tiếp, kèm theo lời bào chữa thiếu thuyết phục của...
U22 Việt Nam 4-1 U22 Campuchia (KT): Công Phượng rực sáng
Trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Campuchia: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu U22 Việt Nam vs...



Thanh Long (TTVN)

 

Dòng sự kiện

Sea Games 29

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X