Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Thắng 3 trận liên tiếp, HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ bí quyết

Thứ Sáu 03/11/2023 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Nam Định của HLV Vũ Hồng Việt là đội bóng duy nhất toàn thắng 3 vòng đầu V.League, sau khi ngược dòng đánh bại TP HCM.

Trên sân nhà, CLB Nam Định bị TP HCM dẫn trước với bàn thắng của Thanh Thảo, nhưng sang hiệp 2, ngoại binh Hendrio đã lập cú đúp đem về 3 điểm tiếp theo cho đội bóng thành Nam. Với kết quả này, Nam Định giành trọn 9 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên.

Chia sẻ sau trận, HLV Vũ Hồng Việt bày tỏ: “Bí quyết thăng hoa là chúng tôi có sự chuẩn bị sớm về mặt lực lượng, bổ sung nhiều cầu thủ tốt, đội hình có chiều sâu. Khởi đầu như vậy khiến tôi hài lòng.

Rafaelson va Hendrio CLB Nam dinh vs TP HCM 3/11
CLB Nam Định của HLV Vũ Hồng Việt thắng ngược TP HCM

Trong hiệp 1, toàn đội chơi tốt, nhưng không chuyển hoá được cơ hội. Các cầu thủ có nhiều cơ hội nhưng không ghi bàn, dẫn tới tình trạng nôn nóng. Tôi dặn toàn đội giữ vững tinh thần, nỗ lực ở những tình huống cuối cùng, dứt điểm tốt thì sẽ có bàn. Các cầu thủ đã làm được và đem về chiến thắng”.

Đánh giá về Văn Toàn, HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ: “Cậu ấy đang hoà nhập với đội bóng, qua từng trận đều thể hiện được phẩm chất và sự gắn kết với các đồng đội. Văn Toàn chưa phát huy hết khả năng của mình và cần thêm thời gian”.

Chia sẻ về cơ hội vô địch, thuyền trưởng Nam Định tỏ ra thận trọng: “Hiện tại chúng tôi toàn thắng 3 trận, đứng đầu và đây là niềm vui. Chúng tôi sẽ cố gắng duy trì tinh thần như vậy, lối chơi và sức chiến thắng như vậy. Nhưng mùa giải mới chỉ có 3 vòng, chưa nói trước được điều gì.

Các đội được đánh giá ứng viên cũng rất quyết tâm, chúng tôi chưa gặp họ. CLB Nam Định sẽ cố gắng từng trận một”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X