Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thần y" Hàn Quốc chính thức đến Việt Nam làm việc

Thứ Sáu 26/04/2019 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, bác sĩ Choi Ju-young, người đã từng có khoảng thời gian dài hỗ trợ ĐT Việt Nam đã chính thức chuyển tới làm việc ở Việt Nam.

Bác sĩ Choi Ju-young chính thức đến Việt Nam làm việc

Vào ngày 24/04, bác sĩ Choi, người từng hợp tác với HLV Park Hang-seo tại các ĐTQG Việt Nam đã chính thức xác nhận việc chuyển hẳn đến đất nước hình chữ S để làm việc.

Bác sĩ Choi chia sẻ: "Quyết định tới Việt Nam làm việc là một điều không hề dễ dàng với tôi. Tuy nhiên, trong thời gian làm việc tại đây, tôi cảm thấy điều kiện y tế liên quan đến thể thao còn thiếu thốn khá nhiều. Tôi sẽ cố gắng hết sức trong khả năng và kinh nghiệm của mình để cải thiện điều này". 

Thần y Hàn Quốc chính thức đến Việt Nam làm việc hình ảnh
Bác sĩ Choi Ju-young chính thức đến Việt Nam làm việc

Tờ Spotv News (Hàn Quốc) còn cho biết ông Choi sẽ là người chịu trách nhiệm cao nhất trong việc chữa trị và phục hồi cho các cầu thủ tại trung tâm PVF. Bên cạnh đó, bác sỹ Choi cũng làm quản lý tại một bệnh viện ở Hà Nội và tham gia công tác y tế một cách thường xuyên tại các đội tuyển Quốc gia. 

Trong những năm gần đây, bác sỹ người Hàn Quốc này chính là người đã điều trị cho những cầu thủ nổi tiếng của Việt Nam như Tuấn Anh, Văn Thanh hay Đình Trọng… Không những thế, bác sỹ Choi còn là người đồng nghiệp thân thiết với HLV Park Hang-seo. Ông Choi đã từng nhận lời  tham gia đội ngũ y tế tại cho các đội tuyển Việt Nam tại ASIAD 18 hay AFF Cup 2018 và gần đây nhất là VL U23 Châu Á 2020.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X