Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thần tượng World Cup xứ Hàn sang Việt Nam tìm việc

Thứ Ba 16/10/2012 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo lừng danh một thời của bóng đá Hàn Quốc Lee Chun Soo đang liên hệ với một số câu lạc bộ tại Việt Nam để sang thi đấu.

Lee Chun Soo từng là cái tên đình đám trong làng bóng đá xứ sở kim chi một thập niên trước đây, khi anh góp mặt trong thành phần đội tuyển nước này gây tiếng vang lớn tại 2 kỳ World Cup 2002 và 2006.

Lee Chun Soo từng ghi bàn vào lưới Togo tại World Cup 2006.
Lee Chun Soo từng ghi bàn vào lưới Togo tại World Cup 2006.

Chơi ở vị trí tiền đạo, anh từng thi đấu cho 2 đội bóng ở Châu Âu là Real Sociedad và Feyenoord trong khoảng thời gian từ 2003 đến 2009. Mới đây nhất, anh đã chia tay đội bóng Omiya Ardija ở giải vô địch quốc gia Nhật Bản chỉ sau 1 năm gắn bó, và vẫn chưa tìm được bến đỗ mới cho sự nghiệp của mình.

Theo thông tin gần đây, Lee Chun Soo đã bày tỏ ý định muốn tới Việt Nam chơi bóng và đã thông qua đối tác của mình là công ty SportConsult Limited, một nhà môi giới chuyển nhượng quốc tế, để gửi hồ sơ cá nhân tới nhiều câu lạc bộ tại Việt Nam.

Trùng hợp thay, anh chính là người ghi bàn thắng vào lưới đội tuyển của chúng ta trong trận đấu vòng loại World Cup 2006 trên sân Thống Nhất, sau một cú đá phạt tuyệt đẹp. Tuy nhiên, cơ hội có mặt tại V-league của tiền đạo 31 tuổi này là không nhiều, bởi phong độ sa sút và quan trọng hơn là quy định giảm số lượng cầu thủ ngoại của mỗi đội mà VFF chuẩn bị đưa ra tới đây.

Ngoài tài năng trên sân bóng, Lee Chun Soo cũng được coi là một “tay chơi” có tiếng ở Hàn Quốc, khi từng hẹn hò với cả Hoa hậu năm 2001 Kim Ji Yoo và cựu thành viên ban nhạc Baby V.O.X, Shim Eun Jin. Anh cũng thường gây chú ý trên sân với những kiểu tóc màu mè hết sức đặc trưng của mình.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X