Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu binh Sài Gòn FC chính thức ra mắt CLB TP.HCM

Thứ Hai 23/11/2020 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cách đây ít phút, đội bóng TP.HCM đã chính thức ra mắt bản hợp đồng tiếp theo của mình trước mùa giải 2021. Đó là trường hợp của trung vệ Thân Thành Tín.

Trang facebook chính thức của CLB TP.HCM mới đây đã chính thức đưa ra thông báo về tân binh tiếp theo của mình. Đó là trung vệ Thân Thành Tín.

Cầu thủ sinh năm 1993 đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với "Chiến hạm đỏ" giúp anh tiếp tục ở lại sân Thống Nhất tới hết mùa bóng 2022.

Thân Thành Tín gia nhập CLB TPHCM hình ảnh
Thân Thành Tín chính thức là người của CLB TP.HCM

Trước đó Thân Thành Tín đã có 6 năm gắn bó với CLB Sài Gòn. Anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Hà Nội và cùng đội trẻ Hà Nội giành vé thăng hạng ở V-League 2016. Sau đó đội bóng nhà bầu Hiển đã chuyển đại bản doanh vào TP.HCM và chính thức đổi tên thành CLB Sài Gòn.

Ở mùa giải 2020, Sài Gòn được chuyển giao lại cho công ty Capella Holdings của doanh nhân Nguyễn Cao Trí và được điều hành bởi Chủ tịch kiêm HLV Vũ Tiến Thành. Sau mùa giải 2020, BLĐ Sài Gòn quyết định thanh lý hết 'tàn dư' cũ của Hà Nội, dẫn tới việc Thành Tín phải ra đi.

Thân Thành Tín được đánh giá là một trong những gương mặt trụ cột đã góp công lớn giúp đội bóng Sài Gòn đứng hạng 3 chung cuộc.

Tại mùa bóng V-League vừa qua, Thân Thành Tín đã ra sân 18/20 trận cho Sài Gòn FC, trong đó có 16 trận đá chính. Trung vệ sinh năm 1993 có mùa giải đáng nhớ khi sát cánh cùng trung vệ Ahn Byung-keon, tạo nên hàng phòng ngự vững chắc cho đội bóng Sài thành.

Công Phượng không có quyền xin được tiếp tục đá cho TP.HCM
Bầu Đức phủ nhận việc Công Phượng chủ động đề đạt nguyện vọng được tiếp tục thi đấu cho TP.HCM ở V.League 2021 tới.
Tân HLV TP.HCM nhận lương khủng hơn Kiatisuk
Truyền thông Thái Lai khẳng định HLV Mano Polking gần như chắc chắn sẽ dẫn dắt CLB TP.HCM kể từ V.League 2021.
Báo Thái xác nhận HLV trưởng của CLB TP.HCM mùa tới
Tờ SMM Sport mới đây đã xác nhận thông tin cựu HLV CLB Bangkok United, Mano Polking sẽ chính thức sang Việt Nam để dẫn dắt CLB TP.HCM ở mùa giải 2021.
Tân binh CLB TP.HCM từng có ý định nghỉ chơi bóng vì áp lực
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo tân binh CLB TP.HCM Hồ Tuấn Tài thừa nhận mình từng có ý định nghỉ chơi bóng vì áp lực của NHM sau SEA Games 28.
Chủ tịch CLB TPHCM hé lộ chuyện tương lai của thủ môn Bùi Tiến Dũng
Chủ tịch CLB TPHCM, ông Nguyễn Hữu Thắng mới đây đã lên tiếng khẳng định không có chuyện tương lai của Bùi Tiến Dũng bấp bênh sau khi CLB chiêu mộ thủ môn Phạm...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X