Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Than Quảng Ninh trả xong tiền nợ cầu thủ

Thứ Hai 03/03/2014 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bốn cầu thủ Bật Hiếu, Trọng Nghĩa, Huy Cường và Xuân Hùng chấp nhận ký vào bản hợp đồng có thời hạn một năm với đội bóng đất mỏ.

Than Quảng Ninh đang chơi tưng bừng ở V-League bất chấp tranh cãi tiền thưởng thời gian qua
Than Quảng Ninh đang chơi tưng bừng ở V-League bất chấp tranh cãi tiền thưởng thời gian qua

Trưởng đoàn bóng đá Than Quảng Ninh Nguyễn Khắc Tiệp cho biết, đội bóng đạt được thỏa thuận với nhóm cầu thủ trên từ trước trận đấu với Đồng Nai vào ngày 27/2. Ngay sau khi ký hợp đồng mới thay thế cho bản hợp đồng hai năm, các cầu thủ trên đã nhận được tiền lót tay. Ông Nguyễn Khắc Tiệp không tiết lộ số tiền cụ thể từng cầu thủ nhận được nhưng khẳng định các bên đều hài lòng sau khi đạt được thỏa thuận.

Trong số các cầu thủ này, Bật Hiếu là người nhận được tiền lót tay nhiều nhất, lên tới 1,6 tỷ đồng. Con số này tương đương với mức Bật Hiếu bỏ ra để đền bù hợp đồng cho CLB Thanh Hóa. Vào phút chót CLB xứ Thanh giảm 400 triệu đồng cho Bật Hiếu và không yêu cầu anh trả đủ 2 tỷ đồng như thỏa thuận.

Trước đó, chín cầu thủ khác cũng chấp nhận ký hợp đồng mới có thời hạn một năm với đội Than Quảng Ninh sau khi nắm bắt được chủ trương Tập đoàn Than khoáng sản sẽ rút vốn đầu tư trong năm 2015. Riêng bốn cầu thủ trên không chấp nhận ký hợp đồng một năm và tìm đến luật sư để xem xét kiện đội bóng. Mâu thuẫn chỉ chấm dứt vào tuần qua khi các phía tìm được sự chia sẻ.

Như vậy, khó khăn tài chính của đội bóng vùng than được giải tỏa và thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa chỉ còn tập trung vào chuyên môn. Hiện nay, Than Quảng Ninh đứng thứ hai trên bảng tổng sắp V-League với 14 điểm sau bảy vòng đấu.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X