Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Than Quảng Ninh tiếp tục bị tố nợ lương: Cầu thủ phải tìm nghề tay trái mưu sinh

Thứ Ba 20/07/2021 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giới truyền thông, các cầu thủ Than Quảng Ninh đã bị nợ tiền lương trong 3 tháng qua. Điều này khiến nhiều người trong số họ phải tìm nghề tay trái để mưu sinh.

Một số nguồn tin của báo chí cho biết các cầu thủ Than Quảng Ninh đang bị lãnh đạo CLB nợ 3 tháng lương và họ cũng chưa biết sẽ còn phải chờ đợi đến bao giờ. Đây là lần thứ hai liên tiếp đội bóng đất Mỏ rơi vào cuộc khủng hoảng tài chính.

Hồi tháng 4 vừa qua, các cầu thủ đội bóng đất Mỏ đã dọa bỏ thi đấu nếu BLĐ đội bóng không thanh toán khoản nợ lương trong suốt 8 tháng trước đó của các cầu thủ và thành viên đội bóng.

Mọi chuyện sau đó tạm ổn khi có sự vào cuộc của tỉnh Quảng Ninh và một số doanh nghiệp, tuy nhiên một lần nữa chuyện nợ lương lại xảy ra.

Than Quảng Ninh
Cầu thủ Than Quảng Ninh tiếp tục phải sống trong tình trạng bị nợ lương

Tuy nhiên, trong hoàn cảnh khó khăn chung của dịch Covid-19, đội bóng đất Mỏ không có nguồn thu trong gần 3 tháng qua nhưng vẫn phải trả lương hàng tháng cho các cầu thủ. Đây cũng là nguyên nhân khiến đội chủ sân Cẩm Phả một lần nữa lâm vào tình cảnh 'túng thiếu'.

Chia sẻ với báo giới, tiền vệ đội trưởng Hải Huy không ngần ngại cho biết: "Chúng tôi chưa nhận được đồng tiền lương nào trong 3 tháng qua. Lần trước lãnh đạo chỉ trả lương còn tồn đọng từ năm ngoái, còn các khoản khác như thưởng hay phí lót tay thì vẫn nợ lại.

Đến bây giờ thì tiếp tục tình trạng nợ lương. Hiện tại đội đang nghỉ tập nên chúng tôi cũng chưa gặp được lãnh đạo và cũng không thấy lãnh đạo nói gì. Thời gian này nghỉ tập, bản thân tôi mỗi tối cũng ra chợ hải sản phụ giúp gia đình".

Trong thời gian gần đây, do không phải tập luyện, tiền vệ Hải Huy đã trở về phụ giúp gia đình kinh doanh hải sản. Thủ quân đội bóng đất Mỏ còn nói bông đùa: "Học thêm cái bằng lái tàu nữa còn đi buôn hải sản".

Còn tiền vệ Nghiêm Xuân Tú cũng cho biết: "Từ đợt V-League tạm dừng là đội cũng nghỉ luôn, chưa tập trung trở lại. Hiện tại tôi ở nhà tự tập và phụ giúp gia đình thôi. Dịch bệnh thế này cũng không có chỗ nào để tập được cả".

Hiện tại, VPF đã gửi công văn tới các CLB V-League và hạng Nhất để xin ý kiến về việc lùi mùa giải sang năm sau. Hạn chót để các đội phản hồi với ban tổ chức là 12h00 ngày 23/7.

Với tình hình tài chính hiện tại, Than Quảng Ninh rất khó ủng hộ đề xuất trên. Bởi việc giải đấu kéo dài chắc chắn sẽ khiến họ chìm sâu hơn trong cơn khủng hoảng.

Hải Phòng đàm phán mua đứt Mạc Hồng Quân từ Than Quảng NinhHải Phòng đàm phán mua đứt Mạc Hồng Quân từ Than Quảng Ninh
Hải Phòng đang trong nỗ lực đàm phán để chiêu mộ Mạc Hồng Quân từ Than Quảng Ninh kể từ giai đoạn 2 của V.League 2021.
Thủ môn HAGL hồi hộp trước ngày gặp lại đội bóng cũ Than Quảng NinhThủ môn HAGL hồi hộp trước ngày gặp lại đội bóng cũ Than Quảng Ninh
Chia sẻ trước màn so tài tại vòng 13 V-League 2021 gặp đội bóng cũ Than Quảng Ninh, thủ môn Huỳnh Tuấn Linh thừa nhận có đôi chút hồi hộp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X