Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Than Quảng Ninh thiếu quân trầm trọng trước mùa giải mới

Thứ Ba 24/11/2020 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng của HLV Phan Than Hùng đang đối mặt với tình trạng thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng trước thềm mùa giải mới 2021.

Chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa, mùa giải mới sẽ chính thức khởi tranh. Tuy nhiên cho tới thời điểm này, Than Quảng Ninh vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ các tân binh. 

Than Quảng Ninh thiếu quân trầm trọng trước mùa giải mới hình ảnh
Một loạt cầu thủ trụ cột chia tay Than Quảng Ninh sau V-League 2020

So với nhiều CLB, đội bóng đất Mỏ vẫn chưa chính thức ra mắt một gương mặt mới nào ở mùa giải năm nay. Trong khi CLB này lại liên tục chia tay những trụ cột như Jermie Lynch, Giang Trần Quách Tân, Huỳnh Tuấn Linh.

Mới đây nhất, đội bóng đất Mỏ lại để Đặng Quang Huy, Lê Tuấn Tú, Nguyễn Hữu Khôi gia nhập Hải Phòng theo dạng cho mượn, chưa kể việc trả lại Phan Đình Vũ Hải cho đội bóng đất Cảng.

Một loạt những sự ra đi đã đẩy Than Quảng Ninh vào tình cảnh khủng hoảng nhân sự, đến độ một thành viên ban huấn luyện CLB này đã phải thốt lên: ‘Tôi không rõ đến lúc đó còn cầu thủ nào để tập nữa không vì gần như đã đi vãn cả đội hình rồi còn đâu”.

Theo tìm hiểu, CLB Than Quảng Ninh đang là đội bóng xếp thứ 2 về số lượng cầu thủ chia tay sau V-League 2020, chỉ sau Sài Gòn FC với 10 trường hợp ra đi, không tính các trường hợp mang cho mượn. Trong số này có 8 người hết hợp đồng nhưng không ký lại, còn 2 người phải trả về cho CLB Hải Phòng. 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X