Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Than Quảng Ninh ra mắt hai tân binh tiếp theo

Thứ Năm 31/12/2020 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Than Quảng Ninh vừa tiếp tục giới thiệu hai gương mặt tiếp theo sẽ gia nhập đội bóng ở mùa giải 2021.

Vào sáng ngày 30/12, CLB Than Quảng Ninh đã tiếp tục giới thiệu hai gương mặt tiếp theo sẽ gia nhập đội bóng ở mùa giải 2021. Và đó là trường hợp của cặp trung vệ Đào Duy Khánh và Gustavo Santos.

Đây cũng là hai tân binh thứ 3 và thứ 4 của đội bóng đất Mỏ ở mùa giải 2021 sắp tới. Trước đó họ đã chiêu mộ thành công thủ môn Nguyễn Hoài Anh (Hà Tĩnh) và trung vệ Nguyễn Thanh Hiền (Đồng Tháp).

Than Quảng Ninh ra mắt hai tân binh tiếp theo hình ảnh
Than Quảng Ninh ra mắt hai tân binh tiếp theo

Trong quá khứ, Đào Duy Khánh từng là cầu thủ trụ cột ở các đội U của Việt Nam. Anh thường xuyên góp mặt ở các cấp độ đội tuyển từ U16, U19, U23 và cả trên tuyển quốc gia.

Với thể hình ấn tượng (cao 1,82m), Duy Khánh từng là trung vệ tiềm năng của bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Toshiya Miura. Năm 2016, Duy Khánh đá 2 trận cho U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á.

Tuy nhiên sau đó chấn thương đã khiến cho cầu thủ này sa sút. Ở mùa giải vừa qua, Duy Khánh khoác áo CLB Quảng Nam nhưng cũng không thường xuyên được ra sân chơi bóng.

Trong khi đó Gustavo Santos lại được đánh giá rất cao nhờ những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo CLB SLNA ở mùa giải trước.

Theo thống kê ở V-League 2020, Gustavo Santos đã ra sân 17 trận cho đội bóng xứ Nghệ. Anh được đánh giá có chuyên môn tốt. Trong cả mùa giải, Gustavo chỉ phải nhận 4 thẻ vàng. Trung vệ này thậm chí đã có 2 pha lập công cho SLNA trong các trận gặp TP.HCM và Thanh Hóa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X