Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Than Quảng Ninh ra điều kiện ngặt nghèo để các cầu thủ được thanh lý hợp đồng

Chủ Nhật 19/09/2021 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã ngừng hoạt động nhưng phía CLB Than Quảng Ninh vẫn đang quản lý nhiều cầu thủ. Chính vì thế, họ đã yêu cầu Nguyễn Hải Huy và đồng đội phải ký một bản cam kết nếu muốn được thanh lý hợp đồng.

Than Quảng Ninh yêu cầu các cầu thủ không được khởi kiện CLB

Trước việc không còn nhà tài trợ 'chống lưng' dẫn tới việc không đủ tiền để trả lương cho các cầu thủ, hồi tháng 8 vừa qua, CLB Than Quang Ninh đã chính thức thông báo dừng hoạt động và chờ chuyển giao lại đội bóng về cho tỉnh Quảng Ninh. 

Mạc Hồng Quân
Cầu thủ Than Quảng Ninh buộc phải ký cam kết không kiện BLĐ đội bóng nếu muốn nhận giấy thanh lý hợp đồng.

Điều này đồng nghĩa với việc các cầu thủ sẽ đối mặt nguy cơ không thể nhận lại số tiền lương, thưởng và phí lót tay mà mình xứng đáng được nhận trong suốt 2 năm qua. 

Song đó chưa phải là thông tin tệ nhất mà các cầu thủ đất Mỏ phải nhận. Theo Bongdaplus, ban lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh mới đây đã đưa ra một yêu cầu khó cho các cầu thủ trong việc xin giải phóng hợp đồng còn thời hạn. 

Cụ thể, để lấy được giấy thanh lý này, các cầu thủ kể trên phải ký vào một bản cam kết rằng sẽ không kiện tụng gì đội bóng Than Quảng Ninh nếu CLB này không thực hiện trách nhiệm trả lại số tiền đang nợ họ.

Rõ ràng điều này đã đẩy các cầu thủ vào thế 'bí' bởi nếu không đồng ý, họ sẽ không được thanh lý và không thể ra sân chơi bóng ở mùa giải mới. Tuy nhiên nếu các cầu thủ chấp nhận không kiện tụng Than Quảng Ninh 'quỵt nợ' thì họ lại đối mặt nguy cơ mất trắng số tiền mà đội bóng đất Mỏ còn nợ. 

Theo tìm hiểu, CLB Than Quảng Ninh đã nợ cầu thủ của họ 4 tháng lương và tiền phí lót tay từ nhiều năm qua, có người vẫn còn bị nợ từ năm 2019 đến nay. Ngay cả một số cầu thủ đã chuyển tới thi đấu cho các đội bóng khác ở mùa giải năm nay như Tuấn Linh, Quách Tân… cũng chưa được đội bóng đất Mỏ hoàn trả số tiền còn nợ. 

CLB Bình Định chiêu mộ bộ ba trụ cột của Than Quảng NinhCLB Bình Định chiêu mộ bộ ba trụ cột của Than Quảng Ninh
Trước việc Than Quảng Ninh vừa tan đàn xẻ nghé, CLB Bình Định đã nhanh chóng ký hợp đồng với những cầu thủ giỏi nhất của đội bóng này.
SHB Đà Nẵng chiêu mộ tiền vệ trụ cột Than Quảng NinhSHB Đà Nẵng chiêu mộ tiền vệ Than Quảng Ninh
Theo thông tin mới nhất, CLB SHB Đà Nẵng đã vừa chiêu mộ thành công tiền vệ Phạm Nguyên Sa sau khi anh chia tay Than Quảng Ninh.
CLB Hà Nội theo đuổi sao trẻ tài năng của Than Quảng NinhCLB Hà Nội theo đuổi sao trẻ tài năng của Than Quảng Ninh
Trong bối cảnh Than Quảng Ninh đã tuyên bố dừng hoạt động, các CLB khác cũng đang tranh thủ xâu xé tài năng của đội bóng đất Mỏ.
Tiền vệ Mạc Hồng Quân có bến đỗ mớiTiền vệ Mạc Hồng Quân có bến đỗ mới
Không lâu sau khi CLB Than Quảng Ninh ngừng hoạt động, tiền vệ Mạc Hồng Quân đã có bến đỗ mới của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X