Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Than Quảng Ninh quyết tâm gây bất ngờ trước Sài Gòn

Thứ Tư 30/09/2020 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Giang Trần Quách Tân của Than Quảng Ninh khẳng định anh và các đồng đội rất quyết tâm giành huy chương ở mùa giải năm nay.

 Ở vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1 V-League 2020, đội bóng đất mỏ Than Quảng Ninh sẽ có chuyến làm khách được dự đoán là vô cùng khó khăn đến sân Thống Nhất của CLB Sài Gòn – những người đang dẫn đầu trên BXH. 

Chia sẻ với phóng viên trong buổi tập sáng 29/9 vừa qua, tiền vệ Giang Trần Quách Tân của CLB Than Quảng Ninh cho biết: “Than Quảng Ninh luôn đặt quyết tâm rất cao trong từng trận đấu. Ở trận đấu này, tôi và các đồng đội cố gắng giành ít nhất 1 điểm trên sân Thống Nhất. Sài Gòn đang dẫn đầu bảng xếp hạng nên họ đang có tâm lý rất tốt. Vì vậy, chúng tôi cần phải cố gắng tập trung nhiều hơn nữa mới có khả năng giành điểm trong trận đấu này”.

Hiện tại, Than Quảng Ninh đang xếp thứ 4 trên BXH với 20 điểm sau 12 trận đã đấu. Ở vòng trước, dù được đá trên sân nhà và đã vươn lên dẫn trước 2 bàn ngay trong hiệp 1 nhưng đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng vẫn để Becamex Bình Dương kết thúc trận đấu với tỉ số 2-2. Nói về trận đấu này, Quách Tân cho biết những sai lầm như vậy là không thể tránh khỏi trong bóng đá.

Giang Tran Quach Tan
Tiền vệ Giang Trần Quách Tân của CLB Than Quảng Ninh

"Trong trận đấu, việc mắc lỗi này lỗi kia cũng không sao", 

tiền vệ của Than Quảng Ninh khẳng định, "Điều quan trọng nhất là đội bóng của tôi vẫn đang vận hành rất tốt chiến thuật của huấn luyện viên. Tôi cảm thấy phong độ hiện tại đang dần tốt lên và tinh thần của Than Quảng Ninh hiện tại rất tốt. Vị trí trên bảng xếp hạng cũng không phải thấp. Mục tiêu của Than Quảng Ninh ở mùa giải năm nay không gì khác ngoài Top 3". 

Trận đấu giữa Sài Gòn và Than Quảng Ninh sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 1/10 trên SVĐ Thống Nhất. Ngoài ra, vòng 13 V-League 2020 còn chứng kiến nhiều trận cầu đinh khác. Một trong số đó là cặp đấu HAGL – TPHCM trên sân Pleiku.

Thế Trung

Công Phượng, Quang Hải có nguy cơ vắng mặt ở AFF Cup 2021
Với lịch thi đấu mới vừa được công bố thì nhiều trụ cột ĐT Việt Nam trong đó có Quang Hải hay Công Phượng có thể sẽ vắng mặt ở AFF Cup 2021.
Tân thuyền trưởng HAGL: Tôi hào hứng trước những thách thức
HLV Nguyễn Văn Đàn đã có lần đầu chia sẻ với truyền thông sau khi được bổ nhiệm vào chiếc ghế HLV trưởng của HAGL.
Bầu Đức lên tiếng về chuyện thay tướng ở HAGL
Chia sẻ với giới truyền thông, bầu Đức khẳng định từ lâu nay mình đã không can thiệp vào việc nội bộ của CLB HAGL.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X