Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Than Quảng Ninh nợ lương cầu thủ 4 tháng chưa tính tiền thưởng, lót tay

Thứ Tư 02/12/2020 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo On Sports, Than Quảng Ninh nợ lương các cầu thủ suốt 4 tháng vừa qua chưa tính những khoản thưởng, lót tay khác.

Than Quảng Ninh nợ lương cầu thủ

Theo On Sports, Than Quảng Ninh nợ lương các cầu thủ suốt 4 tháng vừa qua. Ngoài ra, còn phải kể tới những khoản thưởng, lót tay khác lên tới cả chục tỉ đồng.

Dự kiến, trong ngày hôm nay 2/12, BLĐ Than Quảng Ninh sẽ có cuộc gặp gỡ với toàn đội để tìm ra tiếng nói chung trong việc giải quyết vấn đề trên. Trước đó, hàng ngàn người hâm mộ đội bóng đất Mỏ đã nộp đơn lên lãnh đạo tỉnh kêu gọi hỗ trợ tài chính để vượt qua tình cảnh khó khăn.

Những khó khăn về tài chính là một trong những lý do khiến Than Quảng Ninh không thể giữ chân các trụ cột sau khi V.League 2020 khép lại. Đội chủ sân Cẩm Phả đã chia tay tới 12 cầu thủ, trong đó có cả những công thần như Huỳnh Tuấn Linh, Xuân Hùng, Nhật Minh... Việc chảy máu lực lượng nghiêm trọng khiến Than Quảng Ninh phải đôn các cầu thủ trẻ để đảm bảo quân số tập luyện cho mùa giải mới.

SỐC Than Quảng Ninh nợ lương cầu thủ 4 tháng hình ảnh
Hàng loạt trụ cột chia tay Than Quảng Ninh sau V.League 2020.

Cách đây chưa lâu, chủ tịch Phạm Thanh Hùng của Than Quảng Ninh có lên tiếng trấn an người hâm mộ: "Thời gian qua tôi có hơi bận, nên tôi ít xuất hiện ở đội bóng so với trước đây, nhưng hoàn toàn không chuyện tôi không quan tâm đến đội. Vả lại, mùa giải chỉ vừa mới kết thúc, nên Than Quảng Ninh vẫn còn thời gian để chuẩn bị. Theo chỗ tôi được biết thì tới đây, UBND tỉnh sẽ có buổi làm việc liên quan đến CLB, trong đó có việc tìm thêm nhà tài trợ cho đội.

Tôi khẳng định đội vẫn sẽ được đầu tư tốt. Hiện tại, đội vẫn giữ lại những cầu thủ quan trọng nhất gồm Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú, Nguyễn Hải Huy, Phạm Nguyên Sa... Những gương mặt đã ra đi đều là những cầu thủ mà đội tạo điều kiện cho họ đến với môi trường khác, tìm thử thách khác. Bên cạnh đó, đây là giai đoạn mà Than Quảng Ninh chủ trương trẻ hoá lực lượng. Chúng tôi muốn tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ thể hiện năng lực, phát triển sự nghiệp, nên có tính toán để họ dần lấp vào khoảng trống của những người đã rời đội."

 

Than Quảng Ninh thiếu quân trầm trọng trước mùa giải mới
Đội bóng của HLV Phan Than Hùng đang đối mặt với tình trạng thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng trước thềm mùa giải mới 2021.
Bộ ba Than Quảng Ninh chính thức cập bến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
3 cầu thủ Xuân Hùng, Quách Tân và Nhật Minh đã chia tay Than Quảng Ninh để chính thức chuyển tới đầu quân cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.
NÓNG: Huỳnh Tuấn Linh chia tay Than Quảng Ninh, có thể tới HAGL
Trong sáng 20/11, thủ môn kì cựu Huỳnh Tuấn Linh đã bất ngờ nói lời chia tay CLB Than Quảng Ninh sau gần 10 năm gắn bó.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X