Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tới lượt Than Quảng Ninh thay ngoại binh trước ngày chốt danh sách

Thứ Tư 27/01/2021 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng đất Mỏ Than Quảng Ninh vừa có quyết định thay đổi ngoại binh trước hạn đăng ký ngoại binh mà VPF đưa ra. Và cái tên sẽ ra mắt đội chủ sân Cẩm Phả là tiền đạo Diego Silva.

Theo một số nguồn thông tin, trước thời hạn cuối đăng ký thay đổi ngoại binh vào lúc 15h00 ngày 29/1 tới, CLB Than Quảng Ninh vừa có quyết định chia tay tân binh Patrick Leonardo để ký hợp đồng với tiền đạo Diego Silva.

Patrick Leonardo là cầu thủ được T.QN đưa về ở đầu mùa giải này. Đây mới là lần đầu tiên chân sút sinh năm 1990 tới Việt Nam thi đấu. Tuy nhiên có lẽ vì thời gian hòa nhập quá ngắn nên anh đã không thể hiện được nhiều trong thời gian qua.

Tin chuyển nhượng V-League Diego Silva gia nhập Than Quảng Ninh hình ảnh
Diego Silva sẽ rời Hải Phòng để sang 'đánh thuê' cho đội bóng láng giềng Than Quảng Ninh

Vì vậy, BLĐ đội bóng Than Quảng Ninh đã đi đến quyết định chia tay tiền đạo này để lựa chọn phương án 'an toàn' hơn là Diego Silva. So với Patrick Leonardo , cầu thủ cũng tới từ Brazil đã có 'thâm niên' chơi bóng ở Việt Nam.

Tại mùa giải V-League 2016, Diego Silva từng khoác áo CLB Đồng Tháp. Anh ra sân 14 trận và có được 1 bàn thắng. Tới đầu năm 2020, Diego Silva trở lại Việt Nam gia nhập CLB Hải Phòng với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Anh ra sân 15 trận tại V-League 2020 và có 5 bàn thắng.

Do đó, sự có mặt của Diego Silva tại sân Cẩm Phả được kỳ vọng sẽ giúp Than Quảng Ninh thi đấu tốt hơn trong mùa giải được dự đoán sẽ có rất nhiều khó khăn với họ, sau khi hàng loạt trụ cột chia tay đội bóng khi V-League 2020 khép lại.

Với việc Than Quảng Ninh ký hợp đồng với tiền đạo Diego Silva thay cho tiền đạo Patrick Leonardo, điều này cũng đồng nghĩa với việc CLB Hải Phòng đã có sự phục vụ trở lại của ngoại binh người Uganda, Joseph Mpande sau khi cầu thủ này về nước nghỉ ngơi.

Như vậy, 3 'ông Tây' của đội bóng đất Cảng ở mùa giải năm nay sẽ là tiền đạo Diego Fagan, Jermie Lynch và Joseph Mpande.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ra mắt ngoại binh mới thay thế ClaudecirHồng Lĩnh Hà Tĩnh ra mắt ngoại binh mới thay thế Claudecir
Đội bóng núi Hồng đã chính thức ra mắt ngoại binh mới của mình trước hạn chốt danh sách chính thức ngoại binh trong giai đoạn 1 V-League 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X