Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Than Quảng Ninh thanh toán xong tiền lương nợ các cầu thủ

Thứ Năm 15/04/2021 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo VnExpress, BLĐ Than Quảng Ninh đã thanh toán xong khoản nợ lương 7 tháng qua cho các cầu thủ ngay trước thềm trận gặp Viettel.

Cho tới 15h30 chiều nay 15/4, BLĐ Than Quảng Ninh đã thanh toán xong 7 tháng lương còn nợ các cầu thủ. Do chưa đến thời hạn trả lương tháng 4 nên khoản tiền này sẽ được trả sau.

Trước đó, BLĐ đội bóng đất mỏ trả trước 5 tháng lương cho toàn đội trong sáng ngày 15/4. Tuy nhiên, những Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân... khẳng định chỉ chấp nhận lên Hà Nội đá trận gặp Viettel nếu nhận được đủ số tiền lương mà đội bóng còn đang nợ. Do đó, BLĐ Than Quảng Ninh buộc phải chấp nhận nguyện vọng của các thành viên trong đội.

Tổng số tiền BLĐ Than Quảng Ninh bỏ ra để thanh toán khoản lương nợ vào khoảng 8 tỷ đồng. Trong đó, Chủ tịch Phạm Thanh Hùng chi ra một nửa. Một nửa còn lại được lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh hỗ trợ khi huy động được 2 nhà tài trợ khác.

Than Quảng Ninh
Cầu thủ Than Quảng Ninh đã được BLĐ thanh toán 7 tháng tiền lương.

Tuy nhiên, cần nhấn mạnh rằng BLĐ Than Quảng Ninh mới chỉ thanh toán xong cho các thành viên số tiền lương còn nợ. Khoản tiền lót tay theo đúng hợp đồng đã ký với các cầu thủ hiện vẫn chưa được giải quyết.

Trước đó, Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú cùng nhiều đồng đội khác đồng loạt đăng tải trên trang cá nhân thông điệp yêu cầu Than Quảng Ninh trả nợ. Nếu không, các cầu thủ đất mỏ không chấp nhận tiếp tục thi đấu theo đúng luật. Chỉ khi Chủ tịch Phạm Thanh Hùng chữa cháy với việc tạm ứng 4 tỷ đồng, mọi chuyện mới tạm thời được giải quyết.

Xuất hiện thêm mạnh thường quân nhảy vào cứu Than Quảng NinhXuất hiện thêm mạnh thường quân nhảy vào cứu Than Quảng Ninh
Trong thời gian tới, sẽ có một số doanh nghiệp cùng hỗ trợ Than Quảng Ninh vượt qua khó khăn trong bối cảnh nợ lương thưởng, lót tay của các trụ cột.
Chủ tịch Than Quảng Ninh: Cứ thua thì phải khóc à?Chủ tịch Than Quảng Ninh: Cứ thua thì phải khóc à?
Chủ tịch Than Quảng Ninh đã chính thức lên tiếng sau hành động cười hớn hở khi đội nhà thảm bại 0-4 trước Hà Nội FC vừa qua.
Than Quảng Ninh chốt ngày trả hết lương cho các cầu thủThan Quảng Ninh chốt ngày trả hết lương cho các cầu thủ
Trong một chia sẻ mới đây, Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh, ông Phạm Thanh Hùng cho biết ban lãnh đạo đội sẽ giải quyết hết toàn bộ lương cho cầu thủ trong tuần...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X