Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Than Quảng Ninh chốt ngày trả hết lương cho các cầu thủ

Thứ Ba 13/04/2021 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh, ông Phạm Thanh Hùng cho biết ban lãnh đạo đội sẽ giải quyết hết toàn bộ lương cho cầu thủ trong tuần này.

Câu chuyện 'Than Quảng Ninh nợ lương' đang là chủ đề thu hút sự quan tâm của dư luận trong những ngày gần đây. Do khó khăn về tài chính, đội bóng đất Mỏ đã để xảy ra tình trạng nợ lương các thành viên trong đội trong suốt nhiều tháng qua.

Than Quảng Ninh
CLB Than Quảng Ninh sẽ thanh toán hết tiền lương, thưởng cho các thành viên đội ngay trong tuần này.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh, ông Phạm Thanh Hùng cho biết đội đã có đủ tiền để giải quyết các khoản nợ cho anh em cầu thủ. 

Vị này nói với Zing vào trưa ngày 13/4: "Tôi và tỉnh Quảng Ninh giải quyết hết luôn. Về phần CLB, tôi đã giải quyết một nửa. 

Phía tỉnh cũng huy động được một số doanh nghiệp bỏ thêm vào vài tỷ đồng, đến giờ tạm ổn rồi. Số tiền không đến 90 tỷ, nhưng đại khái là chúng tôi sẽ giải quyết hết toàn bộ lương cho cầu thủ trong tuần này".

Nếu điều này trở thành sự thật thì đó thực sự sẽ là một thông tin rất vui với các cầu thủ - những người đã mòn mỏi chờ nghe những tiếng 'ting ting' quen thuộc trong suốt nhiều tháng vừa qua.

Tuy nhiên về lâu dài, ban lãnh đạo đội bóng Than Quảng Ninh chắc chắn sẽ phải tìm kiếm những nhà tài trợ lớn, nhằm tránh lặp lại tình trạng nợ tiền cầu thủ trong tương lai.

Chủ tịch Than Quảng Ninh: Cứ thua thì phải khóc à?Chủ tịch Than Quảng Ninh: Cứ thua thì phải khóc à?
Chủ tịch Than Quảng Ninh đã chính thức lên tiếng sau hành động cười hớn hở khi đội nhà thảm bại 0-4 trước Hà Nội FC vừa qua.
HAGL thắng nhọc phút cuối, bầu Đức cao hứng cà khịa Than Quảng Ninh cực chấtHAGL thắng nhọc phút cuối, bầu Đức cao hứng cà khịa Than Quảng Ninh cực chất
Bầu Đức vừa có hành động khiêu khích BLĐ và CLB Than Quảng Ninh sau trận thắng nhọc của HAGL trước đối thủ Nam Định FC.
HLV Than Quảng Ninh cười hớn hở khi đội nhà... nhận bàn thua thứ tưHLV Than Quảng Ninh cười hớn hở khi đội nhà... nhận bàn thua thứ tư
HLV Hoàng Thọ bất ngờ cười rất tươi sau khi Than Quảng Ninh nhận bàn thua thứ tư trước Hà Nội FC ngay trong hiệp 1 với pha lập công của Geovane.
Trong cơn vật vã, Than Quảng Ninh bất ngờ nhận được tài trợ từ hai đại gia chơi lanTrong cơn vật vã, Than Quảng Ninh bất ngờ nhận được tài trợ từ hai đại gia chơi lan
Trong một diễn biến gần đây, hai đại gia chơi phong lan đã không ngần ngại chi ra 1,5 tỷ đồng để tài trợ cho đội bóng đất Mỏ.
Vì sao Than Quảng Ninh hết tiền trả lương cho cầu thủ?Vì sao Than Quảng Ninh hết tiền trả lương cho cầu thủ?
Từ một đội bóng có truyền thống thi đấu tại V-League, CLB Than Quảng Ninh đang đứng trước nguy cơ phải giải thể vì hết ngân sách hoạt động. Và đâu là lý do...
Than Quảng Ninh nợ lương, chủ tịch Phạm Thanh Hùng và lãnh đạo tỉnh đổ lỗi cho nhauThan Quảng Ninh nợ lương, chủ tịch Phạm Thanh Hùng và lãnh đạo tỉnh đổ lỗi cho nhau
Câu chuyện Than Quảng Ninh nợ lương đang là một chủ đề nóng, thu hút sự quan tâm của báo giới hiện nay. Tuy nhiên khi mà các bên chưa ngồi lại với nhau, rất...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X