Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Than Quảng Ninh chơi lớn ở vòng 11 V-League

Chủ Nhật 19/07/2020 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh vừa đưa ra một quyết định đầy bất ngờ là sẽ mở cửa sân Cẩm Phả trong trận gặp đối thủ SLNA ở vòng 11 V-League.

 

Cuối tuần qua, CLB Than Quảng Ninh đã thi đấu hiệu quả để có được 3 điểm sau trận thắng 2-1 trước đội bóng chủ nhà SHB Đà Nẵng ở vòng 10 V-League 2020. Người ghi cả hai bàn thắng cho 'Than' trong trận này là ngoại binh Diego Fagan.

San Cam Pha van con nhieu cho trong tai vong 1/8 cup quoc gia 2020
Than Quảng Ninh sẽ mở cửa sân Cẩm Phả trong lần tiếp đón SLNA sắp tới.

Với 3 điểm có được, đội bóng đất Mỏ đã leo lên vị trí thứ 5 trên BXH với 16 điểm. Và để tiếp thêm sự tự tin và quyết tâm cho các cầu thủ, BLĐ Than Quảng Ninh mới đây đã quyết định sẽ mở cửa sân Cẩm Phả ở trận đấu tới để người hâm mộ thoải mái vào sân cổ vũ trận đấu.

Trên trang facebook của đội bóng vùng Đông Bắc ghi rõ: "Nhằm tri ân sự ủng hộ của cổ động viên đội bóng đất Mỏ, Ban lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh quyết định miễn phí vé vào cửa SVĐ Cẩm Phả trong trận Vòng 11 V-League 2020 giữa Than Quảng Ninh gặp Sông Lam Nghệ An diễn ra lúc 18h00 ngày 24/7/2020.

Hãy cùng tới sân phủ xanh khán đài sân vận động Cẩm Phả và cổ vũ cho các cầu thủ Than Quảng Ninh giành chiến thắng các bạn nhé!'.

Việc mở cửa sân để NHM vào theo dõi trận đấu là điều hiếm gặp ở V-League do đây là một nguồn thu cho các đội bóng. Mặc dù vậy riêng Viettel với nguồn tài chính dồi dào đã tuyên bố không thu vé vào cửa các trận đấu trên sân nhà ở mùa giải này. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp đội bóng áo lính thực hiện chuyện này. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X