Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Than Quảng Ninh chiêu mộ ngoại binh từng khoác áo Viettel

Thứ Tư 30/12/2020 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh tiếp theo gia nhập đội bóng đất Mỏ ở mùa bóng 2021 cũng đã lộ diện. Đó chính là trung vệ Gustavo Santos mang quốc tịch Brazil.

Trong động thái chuẩn bị cho mùa giải 2021, CLB Than Quảng Ninh mới đây đã chiêu mộ trung vệ Gustavo Santos. Cầu thủ này hiện đã có mặt tại Cẩm Phả để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Gustavo Santos sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1m95. Anh bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2013 cho 4 CLB tại Brazil, trong đó có 2 CLB nổi tiếng là Sao Paulo và Diameta, với tổng số 77 trận, ghi 4 bàn.

Than Quảng Ninh chiêu mộ trung vệ Gustavo Santos hình ảnh
Gustavo Santos (số 95) sẽ thi đấu cho CLB Than Quảng Ninh ở mùa bóng tới

Cầu thủ này được đánh giá có khả năng đọc tình huống tốt. Với lợi thế chiều cao lên tới 1m95, Gustavo sẽ hứa hẹn tạo ra nhiều nguy hiểm cho đối phương trong các pha không chiến

Trước khi gia nhập Than Quảng Ninh, cầu thủ này đã thi đấu cho nhiều đội bóng tại Việt Nam. Đội bóng V-League đầu tiên mà hậu vệ này khoác áo là CLB Viettel ở mùa giải 2019.

Tuy nhiên do đội bóng áo lính khi ấy sở hữu hàng thủ là các tuyển thủ quốc gia chất lượng như Quế Ngọc Hải hay Bùi Tiến Dũng khiến Gustavo không thể có chỗ đứng tại đội bóng áo lính.

Kết thúc giai đoạn lượt đi V-League 2019, Gustavo được Sài Gòn FC đưa về để thay thế cho Thiago Moura bị chấn thương phải nghỉ thi đấu. Tuy nhiên cầu thủ này cũng ở đây đúng nửa mùa giải trước khi chuyển sang khoác áo CLB SLNA ở V-League 2020.

Theo thống kê ở mùa giải vừa qua, Gustavo Santos đã ra sân 17 trận cho đội bóng xứ Nghệ. Anh được đánh giá có chuyên môn tốt. Trong cả mùa giải, Gustavo chỉ phải nhận 4 thẻ vàng. Trung vệ này thậm chí đã có 2 pha lập công cho SLNA trong các trận gặp TP.HCM và Thanh Hóa.

Hồ Tấn Tài nói gì sau trận đấu đầu tiên cho Bình Định FC?
Ngôi sao ĐT Việt Nam Hồ Tấn Tài đã có những chia sẻ của mình sau lần đầu tiên khoác áo đội bóng quê hương Bình Định FC.
Đình Trọng thừa nhận cần thêm thời gian để lấy lại phong độ
Đình Trọng không hài lòng với màn trình diễn của bản thân mình trong thất bại 1-3 của Hà Nội trước Sài Gòn ở giải giao hữu Tứ hùng.
CLB Nam Định bất ngờ chia tay tân binh người Brazil
Theo thông tin mới nhất, tiền đạo Felipe Martins chia tay CLB Nam Định dù hai bên chỉ mới kí hợp đồng cách đây không lâu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X