Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

BLĐ chữa cháy tạm thời, Than Quảng Ninh chấp nhận đá thêm trận gặp Hà Nội

Thứ Bảy 10/04/2021 12:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ Than Quảng Ninh chấp nhận thi đấu trận gặp Hà Nội FC tại vòng 9 V.League 2021 sau khi BLĐ có hành động chữa cháy tạm thời.

Sáng 10/4/2021, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh, Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh có buổi làm việc với toàn đội để giải quyết vấn đề nợ lương, thưởng, lót tay suốt thời gian qua. Đại diện hội CĐV đội bóng đất Mỏ cũng có mặt để làm chứng sự việc.

Đôi bên đã tạm thời tìm ra tiếng nói chung. Các lãnh đạo sẽ tạm ứng trước cho toàn đội 5 tỷ đồng (tính cả 500 triệu đồng tiền thưởng từ tỉnh). Tuy nhiên, số tiền trên chỉ tới tay các cầu thủ vào thứ hai tới khi ngân hàng làm việc. Bên cạnh đó, các lãnh đạo cũng hứa sẽ giải quyết mọi khúc mắc và các khoản nợ trong tuần sau.

BLĐ chữa cháy tạm thời, Than Quảng Ninh chấp nhận đá thêm trận gặp Hà Nội hình ảnh
Cầu thủ Than Quảng Ninh lần cuối tin vào lời hứa từ các lãnh đạo và chấp nhận đá nốt trận Hà Nội.

Các cầu thủ Than Quảng Ninh tạm chấp nhận lời đề nghị trên và sẽ ra sân trong cuộc đối đầu Hà Nội. Đây sẽ là lần cuối cùng những Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú... tin vào những lời hứa từ lãnh đạo.

Được biết, số tiền BLĐ Than Quảng Ninh nợ các cầu thủ lên tới 90 tỷ đồng. Do đó, việc các lãnh đạo tạm ứng 5 tỷ đồng chả thấm thoát vào đâu so với khoản nợ kể trên.

Nếu sự việc vẫn không được giải quyết trong tuần tới, dàn sao đội bóng đất Mỏ sẽ đơn phương chấm dứt hợp đồng theo đúng luật.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X