Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Than Quảng Ninh buông xuôi, quyết trả thù Hà Nội T&T ở cúp Quốc gia

Thứ Ba 13/09/2016 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong số các đội bóng đua tranh ngôi vô địch V-League 2016, Than Quảng Ninh có lẽ là đội tiếc nuối nhất.
 

Than Quang Ninh buong xuoi, quyet tra thu Ha Noi T&T o cup Quoc gia hinh anh
Than Quảng Ninh và Hà Nội TT sẽ quyết chiến tại Cẩm Phả

Tự nắm trong tay quyền quyết định ngôi vô địch và lại chơi rất tốt nhưng Than Quảng Ninh đã có thành tích rất không tốt trong 2 vòng đấu vừa qua. Những trận hòa tai hại trước Thanh Hóa và nhất là thất bại trước Hà Nội T&T khiến đội bóng đất Mỏ đã tụt xuống vị trí thứ 4. Điều đáng nói là nếu không đánh rơi điểm trong những giây cuối thì lúc này họ vẫn đang vươn lên dẫn đầu V-League 2016 chứ không phải chia tay cuộc đua vô địch.

HLV Phan Thanh Hùng cay đắng nói về 2 trận đấu đầy tiếc nuối vừa qua: “Thua ngay phút bù giờ cuối cùng thực sự là rất đáng tiếc. Điều ấy cũng là bài học kinh nghiệm cho các cầu thủ của Than Quảng Ninh lẫn các đội bóng khác rằng, khi trọng tài chưa nổi còi kết thúc trận đấu thì tất cả mọi việc đều có thể xảy ra. Vì vậy, cần phải tập trung cho đến tận phút cuối cùng”.

Quảng Ninh 0-1 Hà Nội T&T (KT): Bước ngoặt giây cuối cùng
(Bongda24h.vn) - Trực tiếp Quảng Ninh vs Hà Nội T&T: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến trận...

Thuyền trưởng của đội bóng đất Mỏ thừa nhận đội nhà không còn cửa vô địch, ông nói: “Dù có đôi chút buồn xen lẫn tiếc nuối, nhưng việc Than Quảng Ninh gần như không còn cơ hội ở cuộc đua vô địch âu cũng là định mệnh. Nói thế, vì ngày từ đầu chúng tôi đã xác định ở mùa giải này là gây dựng cho Than Quảng Ninh một lối chơi bản sắc, còn việc tranh đoạt thành tích chưa phải là vấn đề quan trọng. Tiếc khi để rơi mất cơ hội, nhưng nhìn một cách thẳng thắn thì việc nằm trong top 4 là một thành công của Than Quảng Ninh”.

Tuy vậy, HLV Phan Thanh Hùng tuyên bố sẽ “rửa hận” trước Hà Nội T&T trong trận chung kết Cúp Quốc gia sắp tới: “Ngoài thành tích ở V-League, chúng tôi vẫn còn 1 cơ hội để có thành tích ở mùa giải 2016, đấy là Cúp Quốc gia. Chúng tôi sẽ nỗ lực để có được chiếc cúp này trong cuộc tái đấu với Hà Nội T&T ở 2 trận chung kết diễn ra vào cuối mùa giải”.


 
A.T

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X