Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Thái Lan chuẩn bị ký hợp đồng với Leicester

Thứ Hai 10/04/2023 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Suphanat Mueanta, tiền đạo tài năng của bóng đá Thái Lan được Leicester City mời ký hợp đồng và chuẩn bị sang châu Âu thi đấu.

Leicester quan tâm sao trẻ Thái Lan

Báo chí Thái Lan đồng loạt đưa tin Suphanat Mueanta đang nhận được sự quan tâm lớn từ Leicester City và sao trẻ này đứng trước cơ hội được sang châu Âu thi đấu. Theo đó, tiền đạo sinh năm 2002 sẽ bay sang châu Âu ngay khi mùa giải Thai League 1 năm nay kết thúc (12/5/2023).

Tuy vậy, Suphanat chưa thể ngay lập tức gia nhập Leicester City. Cầu thủ này sẽ khoác áo đội bóng của Bỉ OH Leuven dưới dạng cho mượn. Do Suphanat chưa có giấy phép lao động tại Anh nên cầu thủ này sẽ phải chờ đợi trước khi chính thức gia nhập Leicester.

Trước đó, cầu thủ sinh năm 2002 từng có hai lần được gửi sang Anh tập huấn cùng Leicester City. Suphanat được đội bóng Anh đánh giá cao và sau những buổi tập cùng U23 Leicester City, tiền đạo này được tập cùng đội 1, dưới sự theo dõi của cựu HLV Brendan Rodgers.

Thần đồng Thái Lan chuẩn bị ký hợp đồng với Leicester 1
Suphanat Mueanta được Leicester City mời ký hợp đồng

Nhờ mối liên kết với tập đoàn King Power, không ít cầu thủ Thái Lan có cơ hội tập luyện, cọ xát tại Leicester cũng như các đội bóng khác ở châu Âu. Trước Suphanat, một cầu thủ Thái Lan khác từng ăn tập tại "Bầy Cáo" là Thanawat Suengchitthawon. Hiện tiền vệ này đang thi đấu cho U21 Leicester tại Premier League 2.

Suphanat Mueanta được coi là "thần đồng" của bóng đá Thái Lan. Suphanat là cầu thủ trẻ nhất từng được gọi lên ĐT Thái Lan khi mới 16 tuổi cũng như nắm giữ hàng loạt kỷ lục khác. Sau 137 trận thi đấu cho Buriram United, chân sút này đã có 30 bàn cùng 21 kiến tạo.

Mặc dù được Leicester quan tâm và mời ký hợp đồng nhưng cơ hội để Suphanat thi đấu Premier League là không cao. Bởi lẽ ngoài vấn đề chuyên môn, Suphanat cũng cần đáp ứng những yêu cầu khá ngặt nghèo về quy định đăng ký cầu thủ từ phía BTC Premier League.

@bongda24h.vn.official Thần đồng Thái Lan chuẩn bị ký hợp đồng với Leicester #bongda #bongda24hvn #bongda24h #trenduongpitch #sportnews #tdp #footballtiktok #leicester #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

Trước việc CLB Nam Định vừa trải qua 90 phút thi đấu đầy bế tắc trên sân Pleiku, HLV Vũ Hồng Việt đã chỉ ra vấn đề của đội nhà. Trong khi phía HAGL đã đặt quyết tâm giữ sạch lưới ở trận tiếp theo.

Xem thêm
top-arrow
X