Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng một thời của HAGL gia nhập CLB TP.HCM

Chủ Nhật 29/11/2020 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tài năng trẻ một thời Phan Thanh Hậu đã nói lời chia tay HAGL để chuyển tới CLB TP.HCM theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm.

 Theo những thông tin mới nhất, tài năng trẻ một thời Phan Thanh Hậu đã nói lời chia tay HAGL để gia nhập TP.HCM theo một bản hợp đồng cho mượn với thời hạn 2 năm. Đây chính là cơ hội không thể tốt hơn để Phan Thanh Hậu tìm kiếm cơ hội ra sân thi đấu.

Trong quá khứ, Phan Thanh Hậu từng lọt vào danh sách 40 cầu thủ trẻ tiềm năng nhất thế giới do tờ báo The Guardian bình chọn. Dẫu vậy, bất lợi về mặt thể hình cùng với những chấn thương liên tiếp khiến sự nghiệp của cầu thủ sinh năm 1997 vô cùng lận đận. Kể từ lần đầu được đôn lên đội một của HAGL năm 2015 đến nay, Phan Thanh Hậu mới chỉ ra sân tổng cộng 44 lần.

Sau khi gia nhập TP.HCM, Phan Thanh Hậu nhiều khả năng sẽ cùng các đồng đội mới bắt đầu chuyến tập huấn kéo dài 2 tuần tại Cần Thơ bắt đầu từ ngày 30/11. Sẽ có 6 cầu thủ trẻ được đôn lên tập luyện cùng đội một của TP.HCM trong đợt tập huấn này. 

Phan Thanh Hau
Phan Thanh Hậu được HAGL cho TP.HCM mượn trong vòng 2 mùa giải

Ở mùa giải tới, TP.HCM sẽ được dẫn dắt bởi HLV Alexandre Polking. Chiến lược gia người Brazil từng có một thời gian dài làm việc ở Thái Lan và được kỳ vọng sẽ giúp đội chủ sân Thống Nhất cải thiện thành tích ở V-League 2021 cũng như định hướng phát triển một cách bài bản thay vì chỉ chi tiền để mang về các ngôi sao.

Trước Phan Thanh Hậu, TP.HCM cũng đã mang về 7 tân binh, trong đó nổi bật là Hồ Tuấn Tài, Thân Thành Tín, Lê Sỹ Minh, Phạm Văn Cường,… 

Thế Trung

Dusit: HAGL sẽ phát triển tuyệt vời cùng Kiatisak
HLV Dusit Chalermsan tin rằng Kiatisak có thể giúp HAGL phát triển và trở lại với vị thế của một đội bóng hàng đầu V-League.
HLV Kiatisak tiết lộ cách dùng ngoại binh ở HAGL
Dù chưa có mặt ở Việt Nam để bắt đầu công việc tại HAGL nhưng HLV Kiatisak cũng đã có kế hoạch sử dụng cầu thủ ngoại ở đội bóng mới.
CLB Sài Gòn bổ sung quân thần tốc, có hai ngoại binh J-League 1
Mặc dù chia tay tới 19 gương mặt sau mùa giải vừa qua nhưng tới thời điểm này, CLB Sài Gòn gần như đã đủ quân tập luyện để hướng tới V-League 2021.



 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X