Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Thảm họa” Tuấn Linh vẫn được gọi vào ĐT Việt Nam

Thứ Tư 07/09/2016 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Tuấn Linh đã mắc sai sót vô cùng nghiêm trọng trong trận đấu giữa Thanh Hóa vs Than Quảng Ninh ở vòng 24 V-League 2016.

Tham hoa Tuan Linh van duoc goi vao DT Viet Nam hinh anh
Thủ thành Tuấn Linh là đỉnh điểm của tấn bi hài kịch trên sân

Trong 1 tuần qua, thủ môn Tuấn Linh là tâm điểm dư luận của làng bóng khi mắc sai lầm nghiêm trọng tại vòng 24 V-League 2016. Đội trưởng của Than Quảng Ninh đã biếu không cho Thanh Hóa bàn thắng gỡ hòa vào phút cuối. Kể cả là không mắc lỗi tư tưởng nhưng sai lầm chuyên môn là rất rõ ràng.

Tấn bi hài V-League 2016: VFF! Hành động thôi!
Tất cả những gì được gọi là tiêu biểu của bóng đá Việt Nam đều được phơi bày trong trận Thanh Hóa 2-2 Than Quảng Ninh vào chiều qua. Giờ thì có lẽ các đội...

Dù vậy HLV Hữu Thắng vẫn tuyên bố sẽ giữ vị trí trên ĐT Việt Nam cho Tuấn Linh: “Tôi vẫn dành suất cho thủ môn Huỳnh Tuấn Linh - Than Quảng Ninh. Tôi đã dự khán trận hòa giữa Thanh Hóa và Than Quảng Ninh ở lượt 24 vừa qua và hoàn toàn tin rằng, sai sót của Tuấn Linh dẫn đến bàn gỡ hòa 2-2 của Thanh Hóa ở phút bù giờ chỉ là một tai nạn nghề nghiệp đáng tiếc. Ai bảo cậu ấy sẽ mất điểm trong mắt của tôi khi đó chỉ là một tai nạn”.

Thậm chí, thuyền trưởng ĐT Việt Nam cũng tuyên bố luôn thủ môn số 3 là Đặng Văn Lâm của Hải Phòng. Ông nói: “Tôi không nghi ngờ chút nào về đạo đức của Tuấn Linh cả. Tôi nói điều ấy để trấn an Tuấn Linh và muốn cậu ấy không nên quá lo lắng. Tuấn Linh sẽ là thủ môn số 2 sau thủ môn số 1 Trần Nguyên Mạnh (SLNA). Thủ môn thứ 3 của đội vẫn sẽ là Đặng Văn Lâm - Hải Phòng”.  
 


A.T


⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X