Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tham dự SEA Games nằm trong kế hoạch phát triển của Đoàn Văn Hậu"

Thứ Năm 14/11/2019 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Giám đốc Kỹ thuật của CLB Heerenveen thì một tháng dự SEA Games 30 thực ra là một phần trong kế hoạch giúp Văn Hậu phát triển và tìm cơ hội đá chính tại Hà Lan.
Giám đốc Kỹ thuật Gerry Hamstra của Heerenveen đánh giá cao tiềm năng của Đoàn Văn Hậu và cho biết đội ngũ huấn luyện của đội bóng Hà Lan đã vạch ra kế hoạch chi tiết để tuyển thủ Việt Nam phát triển từng bước về mặt chuyên môn, qua đó có thể chạm tới cơ hội ra sân ở đội 1 Heerenveen.
Tham dự SEA Games nằm trong kế hoạch của Đoàn Văn Hậu hình ảnh
Văn Hậu đang được Heerenveen chuẩn bị cho lần đầu ra mắt giải VĐQG Hà Lan. Ảnh: SC Heerenveen.

Văn Hậu đã trở về Việt Nam để thi đấu tại Vòng loại World Cup 2022 và tham dự SEA Games 30. Quãng thời gian này kéo dài khoảng 1 tháng. Trang chủ Heerenveen gọi SEA Games là sự kiện thể thao số 1 khu vực Đông Nam Á và Việt Nam quyết tâm giành HCV môn bóng đá nam.

Bởi vậy, ông Hamstra khẳng định việc để Văn Hậu về khoác áo U22 Việt Nam tại Sea Games 30 là một phần trong kế hoạch giúp hậu vệ 20 tuổi phát triển kỹ năng. "Chúng tôi đã vạch ra kế hoạch cụ thể để giúp Văn Hậu phát triển và hoàn thiện. Thật tốt khi anh ấy được góp mặt ở đấu trường căng thẳng như SEA Games, nhất là khi Việt Nam đặt mục tiêu giành HCV. Chúng sẽ giúp anh ta tiến gần hơn đến cơ hội lần đầu ra sân cho SC Heerenveen".
Ảnh: Choáng với “diện mạo” mới của Đoàn Văn Hậu trước đại chiến với UAE
Trong lần tập trung mới đây, Đoàn Văn Hậu đã gây bất ngờ lớn khi cải thiện đáng kể thể hình của mình.

Đồng thời vị này cũng chia sẻ sự kỳ vọng vào cầu thủ Việt Nam. "Chúng tôi tin tưởng vào tiềm năng của Văn Hậu, nhưng mọi thứ cần phải có thời gian. Chúng ta không được quên rằng cậu ấy đến từ một nền văn hóa bóng đá hoàn toàn khác, so với phong cách và truyền thống tại Hà Lan".

Tại SEA Games 30, Văn Hậu là một trong những cầu thủ chủ chốt của đội U22 Việt Nam. Bản thân cầu thủ quê Thái Bình cũng kỳ vọng vào một giải đấu thành công. "Tôi hy vọng sẽ có một giải đấu tốt với U22 Việt Nam. Hy vọng rằng chúng tôi có thể lọt vào trận chung kết và giành HCV".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X