Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Thái Sơn Nam vô địch futsal 2023 kịch tính như Premier League

Thứ Sáu 04/08/2023 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Châu Đoàn Phát đã trở thành người hùng với bàn gỡ ở những giây cuối cùng, giúp Thái Sơn Nam TP HCM lần thứ 12 đăng quang tại giải đấu cao nhất cấp CLB của futsal Việt Nam.

Trước khi bước vào lượt trận cuối cùng, ngôi vô địch vẫn là cuộc cạnh tranh giữa Thái Sơn Nam TP HCM và Sahako. Với lợi thế hơn đối thủ 3 điểm, cơ hội đăng quang của Thái Sơn Nam TP HCM được đánh giá rộng mở hơn so với Sahako. Tuy vậy, họ cũng đối diện với khả năng về nhì nếu thất bại trước GFDI Sông Hàn và Sahako giành chiến thắng trước Hà Nội với tỷ số cần thiết.

Dù vậy, kết quả trận đấu cùng giờ đã ảnh hưởng tới tâm lý của Thái Sơn Nam, bởi Sahako liên tục dẫn trước Hà Nội. Không chỉ bế tắc trong việc tìm đường đến khung thành đội bạn, Thái Sơn Nam TP HCM còn nhận cú sốc lớn ở phút 39, khi GFDI Sông Hàn với tâm lý thoải mái hơn, đã quyết định chơi power-play và đẩy kịch tính lên cao độ khi Hồ Khánh Huy đánh bại thủ thành Hồ Văn Ý để đưa GFDI Sông Hàn vượt lên dẫn trước 1-0.

Sahako
Sahako đánh bại Hà Nội ở trận cùng giờ, và chờ Thái Sơn Nam mất điểm để lên ngôi vô địch

Nếu kết quả này được giữ nguyên cho đến hết trận, Thái Sơn Nam sẽ phải nhường ngôi vô địch cho Sahako, bởi ở trận đấu cùng giờ tại Cung điền kinh Mỹ Đình, Sahako đã giành chiến thắng với tỷ số 8-3 trước Hà Nội. Tuy nhiên, 1 phút ít ỏi còn lại đã chứng kiến bản lĩnh của CLB giàu thành tích nhất futsal Việt Nam.

Họ có màn thoát hiểm ngoạn mục với bàn thắng gỡ hòa của Châu Đoàn Phút ở những giây cuối cùng, qua đó giúp Thái Sơn Nam TP HCM đăng quang theo cách nghẹt thở nhất trong lịch sử 12 lần vô địch của họ tính đến mùa giải này. Về phía Sahako, mặc dù không thể bảo vệ thành công ngôi vô địch, nhưng những nỗ lực và tinh thần không từ bỏ của họ cũng đã để lại ấn tượng đẹp đối với đông đảo các CĐV yêu mến futsal.

Thai Son Nam
Thái Sơn Nam gỡ hoà phút chót và giành chức vô địch đầy kịch tính

 

KẾT QUẢ CHUNG CUỘC GIẢI FUTSAL HDBank VĐQG 2023

– Đội vô địch: Thái Sơn Nam TP HCM

– Đội thứ Nhì: Sahako

– Đội thứ Ba: Thái Sơn Bắc

– Giải Phong cách: Sanvinest Khánh Hòa

– Cầu thủ xuất sắc nhất Giải: Phạm Đức Hòa (số 16, Thái Sơn Nam TP HCM)

– Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Giải: Trần Minh Tuấn (số 9, Sanvinest Khánh Hòa) và Lâm Tấn Phát (số 16, Sahako)- 10 bàn

– Thủ môn xuất sắc nhất Giải: Hồ Văn Ý (số 1, Thái Sơn Nam TP.HCM)

– Tổ trọng tài hoàn thành nhiệm vụ: Lê Sơn Trà, Đỗ Cao Trí, Huỳnh Xuân Bá, Lê Tuấn Kiệt

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X