Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Thái Sơn: "ĐT Việt Nam quyết tâm giành chiến thắng ở trận lượt về"

Thứ Năm 21/03/2024 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận thua 0-1 trên sân của Indonesia, tiền vệ Nguyễn Thái Sơn đã đặt quyết tâm cùng toàn đội đánh bại đối thủ trong trận lượt về sẽ diễn ra sau đây 5 ngày.

Phát biểu nhanh sau trận, tiền vệ Nguyễn Thái Sơn thừa nhận toàn đội đã chuẩn bị cho các tình huống ném biên khó chịu của Indonesia nhưng tình huống dẫn tới bàn thua đã diễn ra quá nhanh. Tuy nhiên toàn đội sẽ nỗ lực đánh bại đối thủ trong trận lượt về để tạo lợi thế trong cuộc đua giành vé đi tiếp. 

Thai Son Indonesia vs Viet Nam
Thái Sơn quyết đánh bại Indonesia ở trận lượt về.

Anh chia sẻ: "Thực sự cảm xúc của em lúc này rất là buồn khi toàn đội không giành được một kết quả như mong đợi. ĐT Việt Nam đã chuẩn bị rất kỹ càng cho tình huống ném biên của Indonesia nhưng pha bóng diễn ra quá nhanh. Thực sự hôm nay toàn đội đã rất cố gắng và nỗ lực. Rất tiếc là đội là để thua ở một tình huống cố định. 

Với thất bại này, mục tiêu của cả đội trong trận lượt về sẽ là cố gắng giành chiến thắng trong trận lượt về để nuôi hi vọng đi tiếp vào vòng loại thứ 3".

Ở trận đấu tối 21/3, đội tuyển Việt Nam khiến nhiều bất ngờ với cách tiếp cận trận đấu gặp đội tuyển Indonesia. Nhập cuộc đầy chủ động và tự tin, Thái Sơn và các đồng đội đã liên tiếp gây ra những áp lực ngay trước khung thành đội chủ nhà Indonesia. 

Tuy nhiên do có những hạn chế về khả năng tổ chức tấn công ở 1/3 cuối sân đối phương nên đoàn quân áo đỏ đã không thể có cơ hội dứt điểm làm tung lưới đối thủ. 

Nhìn chung sau trận đấu này, thầy trò ông Troussier sẽ phải cải thiện lối đá của mình. Nếu không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng thì họ hoàn toàn có thể sẽ đối mặt với nhiều khó khăn khi tiếp đón Garuda trên sân Mỹ Đình vào tối 26/3 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X