Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Thái Sơn: ĐT Việt Nam đã nghiên cứu đối thủ Iraq

Thứ Hai 20/11/2023 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo trưa nay trước trận Việt Nam vs Iraq, tiền vệ Thái Sơn hướng đến kết quả tích cực.

Việt Nam vs Iraq đều giành kết quả suôn sẻ ngày ra quân vòng loại thứ hai World Cup 2026, với những chiến thắng trước Philippines và Indonesia. Ngày mai, hai đội sẽ chạm trán trên SVĐ Mỹ Đình, và tiền vệ Nguyễn Thái Sơn tin tưởng vào khả năng giành kết quả tốt.

“Iraq là đối thủ mạnh, chúng tôi sẽ cống hiến vì màu cờ sắc áo và thi đấu hết sức mình”

– tiền vệ đang khoác áo CLB Thanh Hoá khẳng định. Thái Sơn từ một ngôi sao trẻ, giờ đã có chỗ đứng tại ĐT Việt Nam và ở trận đấu gần nhất, cầu thủ này được HLV Philippe Troussier điền tên vào đội hình xuất phát đá cặp với Tuấn Anh. Trong khi đó, cả Hoàng Đức lẫn Hùng Dũng đều không có tên trong đội hình ra sân từ đầu.

Tiền vệ này tiếp tục: “Iraq vừa thắng Indonesia 5-1, chúng tôi đã nghiên cứu và có sự chuẩn bị tốt. Chúng tôi được chơi trên sân nhà, có sự ủng hộ của khán giả nhà và đặt mục tiêu thi đấu hết mình, hướng đến kết quả tốt nhất”.

Thai Son
Tiền vệ Thái Sơn khẳng định toàn đội đã nghiên cứu kỹ Iraq

Trong buổi họp báo, HLV Philippe Troussier cũng chia sẻ cách dùng người của mình: “Tôi không chọn cầu thủ theo tên tuổi, mà dựa trên năng lực và khả năng đống góp cho tập thể, tuỳ theo đấu pháp mỗi trận đề ra. Tiền đạo không chỉ ghi bàn mà còn phải đóng góp cho tập thể, các cầu thủ được đá chính, dự bị, thậm chí được đăng ký hay không là điều bình thường. Tôi lựa chọn đội hình dựa theo từng hoàn cảnh một.

Cầu thủ Việt Nam có kỹ thuật, nhưng họ cần tin tưởng vào triết lý đề ra và năng lực của bản thân họ, chỉ khi đó chúng ta mới tự tin đối đầu với những đối thủ top đầu châu lục. Tùy từng đối thủ, tùy từng lối chơi, mỗi trận đấu của tuyển Việt Nam sẽ khác. Nhiệm vụ của tôi là cố gắng gây khó khăn nhất có thể cho các đối thủ. Tôi thấy lúc này đội nào cũng sẵn sàng. Hy vọng các CĐV sẽ tiếp sức cho ĐT Việt Nam và tạo sức ép cho đối thủ”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X