Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thái Lan tự tin gây sốc tại vòng loại World Cup 2018

Thứ Năm 01/09/2016 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm nay, vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á sẽ khởi tranh. ĐT Thái Lan là đại diện duy nhất của Đông Nam Á tham dự vòng loại cuối cùng.

Thai Lan tu tin gay soc tai vong loai World Cup 2018 hinh anh
Kiatisak tự tin sẽ đánh bại Saudi Arabia

Sau khi xuất sắc giành ngôi nhất bảng ở vòng loại thứ 2 thì Thái Lan đã lọt vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2018. Là đại diện duy nhất của Đông Nam Á tại vòng loại thứ 3 nên đội bóng xứ chùa vàng bị đánh giá thấp nhất. Dù vậy thì HLV Kiatisak cũng như FAT đều đặt mục tiêu cao tại vòng loại lần này. Thậm chí họ không loại trừ tham vọng dự cúp thế giới.

Tối nay, Thái Lan sẽ có trận làm khách khó khăn trước Saudi Arabia. Khó khăn càng lớn khi thời tiết tại Trung Đông có thể lên đến trên 40 độ. Thế nhưng Zico Thái và các học trò đang đặt mục tiêu gây sốc. Bất chấp họ vừa để thua 0-3 trước Qatar trong một trận giao hữu cách đây ít ngày.

Những điểm nhấn đáng chú ý sau trận U19 Việt Nam 1-0 U19 Thái Lan
Chiến thắng U19 Việt Nam 1-0 U19 Thái Lan tại KBZ Bank Cup 2016 không nói lên nhiều điều vì chỉ là giao hữu. Tuy nhiên vẫn có những điểm sáng trong cách chơi...

HLV Kiatisak khẳng định tham vọng của ĐT Thái Lan: “Thời tiết ở Saudi Arabia lúc này khoảng 43-45 độ nhưng không còn ảnh hưởng đến các cầu thủ Thái Lan bởi họ đã thích nghi rất tốt khi đặt chân đến Qatar từ khá sớm. Các cầu thủ Thái Lan đã sẵn sàng cho trận đấu với Saudi Arabia và chúng tôi sẽ khiến đội chủ nhà phải bất ngờ”.

Tại vòng loại World Cup 2018, Thái Lan rơi vào bảng đấu cực nặng với Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia, Iraq và UAE. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn lượt đi, lượt về sân nhà, sân khách để tìm ra 2 đội xuất sắc nhất giành vé thẳng đến nước Nga. Đội xếp thứ 3 sẽ phải tranh “vé vớt” với đội đứng thứ 3 ở bảng còn lại để tìm ra đại diện của châu Á đá Play-off với đội đứng thứ 4 vòng loại của khu vực Bắc Trung Mỹ.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X