Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thái Lan triệu tập gấp nhân tố mới cho trận gặp Việt Nam tại King’s Cup 2019

Thứ Bảy 01/06/2019 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hướng đến trận mở màn King’s Cup 2019 gặp Việt Nam, Thái Lan đã bổ sung gấp một nhân tố mới phòng trường hợp tiền đạo số 1 Thái Lan Dangda không thể tham dự vì dính chấn thương.

Thái Lan triệu tập tiền đạo dự phòng cho Dangda

Ngày 5/6 tới đây, trận đối đầu đầy duyên nợ giữa ĐT Thái Lan và Việt Nam sẽ được diễn ra tại sân Chang Arena trong khuôn khổ giải giao hữu King’s Cup 2019. Mới đây, tiền đạo số 1 của Thái Lan là Teerasil Dangda đã bị dính chấn thương và chưa biết liệu có kịp bình phục để tham dự giải đấu này.

Thái Lan triệu tập gấp nhân tố mới trước trận đấu với Việt Nam  hình ảnh
Thái Lan đang có sự chuẩn bị kỹ càng trước trận đại chiến với Việt Nam tại King's Cup

Theo tờ Siamsport thì HLV Sirisak Yodyardthai vừa quyết định triệu tập bổ sung một tiền đạo Surachat Sareepim của CLB Pathum United. Đây được coi là phương án dự phòng của người Thái trong trường hợp tiền đạo Teerasil Dangda không thể tham dự được King’s Cup 2019.

Như vậy, đội hình sợ bộ hiện tại của ĐT Thái Lan sẽ có tổng cộng 36 cầu thủ. Trong ít ngày tới, HLV Sirisak Yodyardthai sẽ rút gọn bản danh sách này xuống còn 23 cầu thủ chính thức thi đấu tại giải King’s Cup năm nay.

Giải đấu này đối với người Thái không còn đơn thuần là giải giao hữu bình thường nữa, đây được coi là cơ hội để họ có thể “phục thù” sau những thất bại liên tiếp trước bóng đá Việt Nam hơn một năm qua.

Thế nhưng với sức mạnh hiện tại và đà thăng tiến của bóng đá Việt Nam, chính tân giám đốc kỹ thuật LĐBĐ Thái Lan (FAT) là ông Kitesak Champathipphong cũng thừa nhận rằng ĐT Thái Lan đối đầu với ĐT Việt Nam trong thời điểm này là rất khó khăn.

“Chúng tôi sẽ làm tất cả để hướng tới chức vô địch King’s Cup. Tuy nhiên, mục tiêu đó phụ thuộc rất lớn vào kết quả ở trận mở màn gặp tuyển Việt Nam. Chắc chắn, đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn với tuyển Thái Lan.

Chúng tôi được biết Việt Nam sẽ tham dự giải bằng những cầu thủ tốt nhất của họ. Đừng quên rằng bóng đá Việt Nam đang rất mạnh, đặc biệt là những cầu thủ trẻ. Hơn nữa, họ còn có một HLV rất giỏi, đó là HLV Park Hang Seo”, ông Kitesak Champathipphong nói.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán với ĐT Thái Lan tại trận mở màn King’s Cup 2019 vào lúc 19h45 ngày 5/6 tới. Trước đó vào lúc 15h30 sẽ là trận đấu giữa Curacao và Ấn Độ. Hai đội thắng sẽ gặp nhau trong trận chung kết, vào19h45 ngày 8/6.

Lịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái LanLịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái Lan
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam tại giải Kings Cup 2019.
Tiền đạo số 1 Thái Lan dính chấn thương trước thềm Kings Cup 2019
Tiền đạo số 1 của “Voi chiến” Teerasil Dangda đã bất ngờ dính chấn thương và có thể bỏ lỡ trận đấu với ĐT Việt Nam tại Kings Cup 2019.
Thái Lan mất ngôi sao số 1 trước trận gặp Việt Nam
Khi mà King’s Cup 2019 sắp sửa diễn ra, HLV trưởng Sirisak Yodyardthai của đội tuyển Thái Lan lo “sốt vó” khi Chanathip Songkrasin được xác nhận khó tham dự...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X