Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Thái Lan tính sử dụng sân bóng trường đại học để đón tiếp ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 19/07/2019 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thay vì sử dụng thánh địa Rajamangala, người Thái đang cân nhắc sử dụng sân bóng của trường đại học Thammasat để tổ chức trận ra quân tại vòng loại World Cup 2022 gặp ĐT Việt Nam.

Chỉ còn chưa đầy hai tháng nữa, vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ chính thức khởi tranh. Và ở trận ra quân, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách đầy sóng gió tới sân của Thái Lan.

Như thường lệ, Rajamangala vẫn là sân bóng được ĐT Thái Lan lựa chọn khi được chơi trên sân nhà của mình, tuy nhiên mới đây ông Kornvirakun Nanthakul – Tổng thư ký FAT khẳng định với tờ Siamsport rằng Thái Lan sẽ không thể sử dụng thánh địa số một xứ chùa Vàng.

Nguoi Thai tinh su dung san van dong Rangsit Campus cua truong dai hoc Thammasat de tiep don DT Viet Nam
Người Thái tính sử dụng sân vận động Rangsit Campus để tiếp đón ĐT Việt Nam

Lý do được đưa ra là bởi SVĐ Rajamangala vẫn đang trong quá trình hoàn thiện các hạng mục theo yêu cầu của AFC để chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á diễn ra vào tháng 1 năm sau. Do đó, LĐBĐ Thái Lan buộc phải sử dụng một sân bóng khác cho trận Thái Lan – Việt Nam vào ngày 5/9 tới.

Và theo thông tin mới nhất, người Thái đang tính dùng sân vận động Rangsit Campus của trường đại học Thammasat để tổ chức trận cầu đinh này. Sân Rangsit được xây dựng để phục vụ ASIAD năm 1998, và sân bóng này cũng là địa điểm tổ chức các trận đấu của VCK U23 châu Á 2020. Sức chứa của Rangsit Campus là 25 nghìn chỗ ngồi.

Nếu SVĐ Thammasat được sử dụng làm sân đấu chính thức, đây cũng không phải là mặt sân quá xa lạ với một vài tuyển thủ Việt Nam, bởi những Quang Hải, Duy Mạnh, Hùng Dũng cũng đã từng thi đấu ở đây trong khuôn khổ vòng sơ loại AFC Champions League 2019 gặp Bangkok Utd.

Ngoài ra, một sân bóng khác cũng đang được FAT cân nhắc là sân vận động Tinsulanonda thuộc tỉnh Songkhla nằm tại miền Nam Thái Lan, gần biên giới với Malaysia. Tuy nhiên, sân đấu này lại không đủ điều kiện về ánh sáng và nếu có thể cũng sẽ chỉ được áp dụng cho trận đấu với UAE ở lượt trận thứ 3.

CHÍNH THỨC: LĐBĐ Thái Lan ký hợp đồng với HLV Akira Nishino
Chiều nay (19/7), LĐBĐ Thái Lan ký hợp đồng với HLV Akira Nishino tại Nhật Bản để chuẩn bị cho vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.
Cùng bảng với Việt Nam và Thái Lan, Chủ tịch LĐBĐ UAE vẫn hoàn toàn tự tin
Dù cùng bảng với Việt Nam và Thái Lan, Chủ tịch LĐBĐ UAE vẫn tự tin vào suất vượt qua vòng loại thứ hai của đội tuyển nước này.
Vòng loại World Cup 2022: Bầu Đức thận trọng khi nói về ĐT Thái Lan
Trong một chia sẻ mới đây, ông chủ CLB HAGL đã lên tiếng cho rằng chưa ai có thể khẳng định bóng đá Việt Nam đã vượt Thái Lan lúc này.
HLV Thai League: ĐT Thái Lan vẫn tỏ ra vượt trội ở Đông Nam Á
Đó là chia sẻ của ông Milos Joksic, người đang làm việc tại Thai League trên cương vị HLV trưởng CLB Nakhon Ratchasima.
Công Vinh muốn ĐT Việt Nam cảnh giác trước Thái Lan, Malaysia
Trong một chia sẻ mới đây, cựu tiền đạo Lê Công Vinh đã chia sẻ về khả năng đi tiếp của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X