Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Thái Lan tìm kiếm nhân tài trên khắp thế giới để về dự AFF Cup

Thứ Năm 09/07/2020 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Thái Lan đang có kế hoạch tìm kiếm những cầu thủ Thái kiều có tài năng để về nước phục vụ ĐTQG, trước mắt là ở giải AFF Cup 2020.

Theo giới truyền thông Thái Lan, LĐBĐ của nước này đang lên kế hoạch kêu gọi hàng loạt cầu thủ gốc Thái ở khắp nơi trên thế giới về đầu quân cho đội tuyển quốc gia.

Điều này đã được ông Salvador Balero Garcia, người đang làm việc với FAT với tư cách là tuyển trạch viên chuyên thu thập các thông tin, dữ liệu về những cầu thủ có dòng máu Thái Lan đang sinh sống ở nước ngoài tiết lộ với báo giới xứ chùa Vàng.

Thái Lan tìm kiếm nhân tài trên khắp thế giới để về dự AFF Cup hình ảnh
LĐBĐ Thái Lan đang tìm kiếm những cầu thủ chất lượng cho HLV Nishino

Có thể kể đến những cái tên đáng chú ý trong số này như cầu thủ Eric Kahl từ AIK Solna (Thụy Điển), Nicholas Mickelson từ Strom Goddets (Na Uy) hay Antonio Saenjai từ Ayers Gordes (Thụy Điển)…

Sau khi đã có danh sách của ông Salvador, LĐBĐ Thái Lan sẽ gửi thư mời tới các ứng viên. Những người đồng ý sẽ trở về xứ Chùa Vàng để tập trung cùng HLV ĐTQG Thái Lan, ông Akira Nishino để tiếp tục sàng lọc nhằm tìm ra những người phù hợp nhất với Voi chiến.

ĐT Thái Lan dự kiến sẽ hội quân vào cuối tháng 8 tới. Tại AFF Cup 2020 vào cuối năm nay, người Thái chắc chắn sẽ khó lòng gọi các cầu thủ tốt tốt nhất tham dự giải do nhiều người đang khoác áo các CLB thi đấu tại Thai League.

Do Thai League được tổ chức cùng thời điểm diễn ra AFF Cup 2020 nên ít có khả năng các CLB nhường những trụ cột của mình cho đội tuyển, nhất là khi AFF Cup không phải giải đấu được ưu tiên do không thuộc FIFA.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X