Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thái Lan là một trong những đội bóng mạnh nhất châu Á

Thứ Sáu 13/11/2015 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là lời khẳng định của HLV Chen Gui Zhen của Đài Loan sau trận đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á.

Thai Lan la mot trong nhung doi bong hay nhat chau A hinh anh
Thái Lan đã tiến gần tới vòng loại thứ 3 Worlg Cup 2018 khu vực châu Á

Chiều và tối qua đã diễn ra các trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á. Trên sân nhà Rajamangala, Thái Lan đã có trận đấu khó khăn trước Đài Loan. Dù phải làm khách nhưng thầy trò HLV Chen Gui Zhen đã có bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 3 của Yaki Yan. Phải tới cuối hiệp 1 thì Dangda mới giúp Thái Lan san bằng tỷ số bằng 1 pha đánh đầu. Sang hiệp 2, Anan giúp đội bóng xứ chùa vàng vươn lên dẫn trước nhưng 1 lần nữa Đài Loan đưa trận đấu về vạch xuất phát từ bàn thắng của Hung Kai Chun. Phải tới khi Kraison và Chanabut ghi 2 bàn thắng liên tiếp trong vòng 3 phút lúc cuối trận thì Thái Lan mới có được chiến thắng chung cuộc 4-2 rất vất vả.

Bầu Đức thắng đội bóng làng của Thái có sướng không?
(Bongda24h.vn) – Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của Hoàng Anh Gia Lai vừa mới tuyên bố rằng U21 HAGL chỉ cần thắng được U21 Thái Lan ở giải U21 quốc tế báo Thanh...

Sau trận đấu thì HLV Chen Gui Zhen của Đài Loan thừa nhận Thái Lan đã thắng xứng đáng. Ông nói: “Thái Lan là một trong những đội bóng mạnh nhất châu Á hiện nay. Hôm nay để thua nhưng tôi cũng không cảm thấy buồn vì đội nhà đã chơi hết sức. Ở lượt đấu tới, chúng tôi cố gắng chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Iraq, Đài Loan sẽ làm hết sức có thể để giành kết quả tốt nhất”.

Sau trận đấu tối qua, Đài Loan dù chơi tốt nhưng chưa có được điểm nào. Trong khi đó Thái Lan đã tiến gần tới tấm vé lọt vào vòng loại cuối cùng của vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á. Hiện tại, thầy trò HLV Kiatisak đã có được 13 điểm, nhiều hơn đội nhì bảng Iraq tới 8 điểm. Ở lượt đấu cuối cùng của mình thì đội bóng xứ chùa vàng chỉ cần giành 1 điểm trên sân của Iraq là nắm chắc ngôi đầu bảng. Tuy nhiên lợi thế vẫn nằm trong tay đội bóng Tây Á khi họ vẫn còn 3 trận chưa đấu. Trong đó có 2 trận quan trọng gặp Việt Nam và Thái Lan thì thầy trò HLV Yahya Alwan đều được thi đấu trên sân nhà.

Video Thái Lan 4-2 Đài Loan





P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X