Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thái Lan thua thảm 0-5 trước đối thủ của tuyển Việt Nam

Thứ Hai 01/01/2024 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận mở màn năm 2024, ĐT Thái Lan dưới thời tân HLV Masatada Ishii đã nhận thất bại đậm với tỷ số 0-5 trước ĐT Nhật Bản.

Đây là trận giao hữu diễn ra trên SVĐ Quốc gia Tokyo, nhằm giúp Thái Lan lẫn Nhật Bản chuẩn bị trước thềm Asian Cup. Trận đấu này cũng đánh dấu màn ra mắt của tân thuyền trưởng Voi chiến, HLV người Nhật Bản Masatada Ishii thay thế Mano Polking.

Trong 45 phút đầu tiên, hơn 6 vạn khán giả có mặt trên SVĐ không được chứng kiến bàn thắng nào được ghi. Nhật Bản thiếu vắng nhiều trụ cột vì làm nhiệm vụ ở CLB, đã không thể xuyên thủng mành lưới của một Thái Lan chơi phòng ngự.

Phải đến phút 51, Nhật Bản mới có bàn thắng đầu tiên khi cầu thủ vào sân thay người Ritsu Doan mở màn pha tấn công với pha leo biên bên cánh trái, trước khi chuyền vào trong để Junya Ito dứt điểm. Cú sút của Ito bị hậu vệ Thái Lan cản phá, nhưng Ao Tanaka đã có mặt để đưa bóng vào lưới.

Thai Lan thua Nhat 5 ban khong go
Thái Lan (áo đỏ) thua Nhật 5 bàn không gỡ

Những phút sau đó, lần lượt Keito Nakamura, Takumu Kawamura và Takumi Minamino phá lưới Thái Lan, bên cạnh bàn phản lưới nhà của Elias Dolah. Chung cuộc, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Hajime Moriyasu hạ gục Voi chiến 5-0 trên sân nhà.

Đây là trận đấu mà HLV Troussier và các học trò cần quan sát kỹ, vì Nhật Bản chính là đối thủ đầu tiên mà ĐT Việt Nam chạm trán tại Asian Cup. Nhật sẽ mở màn trận ra quân tại bảng D của Asian Cup 2023 gặp Việt Nam lúc 18h30 ngày 14/1. Trong khi đó, ĐT Thái Lan sẽ bắt đầu hành trình ở bảng F bằng trận gặp ĐT Kyrgyzstan vào lúc 21h30 ngày 16/1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X