Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thái Lan thử sức với ‘quân xanh’ cực yếu trước trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 30/08/2019 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn đọ sức với ĐT Việt Nam vào ngày 5/9 tới đây, thầy trò HLV Akira Nishino sẽ có một trận đấu giao hữu với một đối thủ đến từ giải hạng Hai của Thái Lan.

 

Theo thông tin từ giới truyền thông Thái Lan, trước ngày bước vào tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, thầy trò HLV Akira Nishino sẽ có bài kiểm tra đầu tiên tại trung tâm tập luyện của CLB Windmill. Đối thủ của Voi chiến sẽ là đội bóng đang tham dự Thai League 2, Thai Honda.

Thái Lan thử sức với ‘quân xanh’ cực yếu trước trận gặp ĐT Việt Nam hình ảnh
Thái Lan sẽ có 'màn dạo chơi' trước Thai Honda trước khi đối đầu với ĐT Việt Nam.

Đội bóng này được thành lập vào năm 2000 và đã trải qua 19 năm chơi bóng chuyên nghiệp ở Thái Lan. Thai Honda lần đầu thăng hạng Thai League 1 vào năm 2006 song không thi đấu thành công và thường xuyên lên xuống hạng trong những năm qua.

Việc người Thái chỉ lựa chọn một đội bóng khá yếu để thi đấu có thể nhằm hạn chế những chấn thương đáng tiếc trong thi đấu, cũng như tạo sự tự tin, hưng phấn tối đa cho các cầu thủ trước khi bước vào trận gặp Việt Nam.

Theo yêu cầu của HLV trưởng, trận giao hữu sẽ đấu kín, không cho báo chí tác nghiệp. Ông Nishino muốn thử nghiệm đội hình, nhưng không muốn truyền thông để lộ cách vận hành lối chơi và nhân sự mà mình đang xây dựng cho tuyển Thái Lan.

Chiến lược gia sinh năm 1955 sẽ không có đầy đủ quân số khi 4 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài, trong đó có ‘Messi Thái’ Chanathip Songkrasin chưa kịp về tập trung đội tuyển. Sau trận đấu này, ông Nishino sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức. Dự kiến, danh sách này sẽ được công bố vào sáng 1/9.

Cựu thần đồng bóng đá Thái Lan phát biểu xem thường ĐT Việt Nam, Indonesia
Trước thềm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, cựu thần đồng bóng đá Teeratep Winothai đã tin rằng Voi chiến có thể lấy trọn 6 điểm trước Việt Nam và...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X