Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Thái Lan theo sát tình hình tuyển quân của thầy Park

Thứ Ba 07/05/2019 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tờ Siamsport (Thái Lan) đã đăng tải thông tin về chuyến đi sang châu Âu mới đây của HLV Park Hang-seo.

HLV Park Hang Seo lên báo Thái Lan

Trong thời gian qua, HLV Park Hang-seo và LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã có động thái quan tâm đến số cầu thủ gốc Việt đang thi đấu tại nước ngoài. Mới đây thầy Park cũng đã có chuyến công tác tại Na Uy để “xem giò” tiền đạo Alexander Đặng hiện đang khoác áo CLB Nest Sotra tại giải hạng Nhất Na Uy.

Thông tin này không chỉ thu hút sự quan tâm của báo chí nước nhà mà còn nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông Thái Lan.

Truyền thông Thái Lan theo sát tình hình tuyển quân của thầy Park hình ảnh
Truyền thông Thái Lan theo sát tình hình tuyển quân của thầy Park

Cụ thể tờ báo thể thao hàng đầu Thái Lan Siamsport đã đăng tải thông tin này: "HLV Park Hang-seo đã sang tận Nauy để theo dõi trận đấu và tỏ ra khá hài lòng với Alexander Đặng - tiền đạo có bố là người Việt Nam. Chân sút Việt Kiều cũng chia sẻ với truyền thông Việt Nam rằng nếu anh được khoác áo ĐT Việt Nam tham dự King's Cup sắp tới, thì đó sẽ là một vinh dự rất lớn.

Thêm vào đó, HLV Park Hang-seo cũng đang có kế hoạch gọi thêm 2 cầu thủ Việt kiều khác. Đầu tiên là thủ môn Filip Nguyễn đang chơi cho CLB Slovan Liberec tại CH Séc và người còn lại là hậu vệ trẻ 22 tuổi Jason Quang Vinh Pendant, cầu thủ đang khoác áo CLB Sochaux ở giải hạng 2 Pháp" tờ Siamsport viết.

Tờ Siamsport cũng bày tỏ sự lo ngại nếu như HLV Park thành công trong việc triệu tập được 3 cầu thủ nói trên thì sức mạnh của ĐT Việt Nam hứa hẹn tăng lên đáng kể.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X