Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Thái Lan sẽ được thưởng lớn nếu đánh bại tuyển Việt Nam

Thứ Tư 05/06/2019 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu thắng tuyển Việt Nam và vô địch Kings Cup 2019, đội tuyển (ĐT) Thái Lan sẽ nhận mức thưởng cực lớn.

Tuyển Thái Lan nhận được "doping tiền" trước King's Cup 2019

Vào ngày hôm nay 5/6, trận đại chiến giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan trong khuôn khổ giải giao hữu King’s Cup 2019 sẽ chính thức được diễn ra. Trận đấu này nhận được rất nhiều sự quan tâm của NHM hai nước để xem xem ai mới thực sự là ông vua của Đông Nam Á hiện tại.

Để giúp cho “Voi chiến” có thêm động lực giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam, mà LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã quyết định treo thưởng “khủng” cho đoàn quân của HLV Sirisak Yodyardthai nếu như ĐT Thái Lan có thể chiến thắng Việt Nam. Mức thưởng đó được FAT công bố rơi vào khoảng 10tr bath tương đương với 7,4 tỷ đồng Việt Nam.

Thái Lan sẽ được thưởng lớn nếu chiến thắng trước tuyển Việt Nam hình ảnh
Thái Lan sẽ được thưởng "khủng"nếu chiến thắng trước tuyển Việt Nam

Cũng theo đó, rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức và ông bầu có đội bóng tại Thai League cũng hứa sẽ thưởng “khủng” cho ĐT Thái Lan nếu đánh bại được đoàn quân của HLV Park Hang-seo và giành được chức vô địch King’s Cup.

Việc với treo thưởng lớn như vậy có thể thấy sự khát khao chiến thắng của người Thái hiện tại lớn như thế nào. Đây cũng được coi là áp lực không nhỏ đè nặng lên đôi vai của HLV Sirisak Yodyardthai thế nhưng ông Sirisak vẫn tự tin đội nhà sẽ chiến thắng được Việt Nam.

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 19h45 ngày 5/6 (Kings Cup 2019)
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Việt Nam vs Thái Lan Kings...

"Chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, mọi thứ đã sẵn sàng cho trận đấu với Việt Nam. Như các bạn đã biết, Thái Lan có lợi thế sân nhà, và toàn đội rất quyết tâm giành chiến thắng để mang lại niềm vui cho người dân.

Các cầu thủ đang có tinh thần rất đoàn kết, cả đội sẽ cùng nhau vượt qua. Chúng tôi hoàn toàn tự tin sẽ đánh bại tuyển Việt Nam. Cả đội đều đã làm việc rất nghiêm túc và đạt hiệu quả. Ai cũng nghĩ rằng phải làm điều tốt nhất cho đội tuyển, không chỉ trận gặp Việt Nam mà cả giải lần này".

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Thái Lan tại Kings Cup 2019 hôm nay
Bongda24h.vn - Cập nhật thông tin đội hình dự kiến trận đấu Việt Nam vs Thái Lan tại Kings Cup 2019 sẽ diễn ra vào 19h45 hôm nay 5/6.
Thống kê Việt Nam vs Thái Lan : Lich sử đối đầu trước Kings Cup 2019
Bongda24h.vn - Điểm qua thống kê thành tích lịch sử đối đầu giữa đội tuyển quốc gia Việt Nam vs Thái Lan trước lần chạm trán tối nay tại giải Kings Cup 2019.
Báo Thái lạc quan trước màn chạm trán ĐT Việt Nam
Trước màn đọ sức giữa ĐT Việt Nam vs Thái Lan ở Kings Cup 2019, tờ SMM Sport đã có những chia sẻ rất lạc quan về trận đấu sắp tới.

Sơn Hải (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X