Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thái Lan rục rịch tìm HLV trưởng mới cho đội U23

Thứ Sáu 31/05/2019 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan vừa thừa nhận FAT buộc phải tìm kiếm HLV trưởng mới cho U23 Thái Lan sau khi ông Alexandre Gama có ý định từ chức để dẫn dắt 1 CLB tại Thai League.

Thái Lan tìm HLV trưởng mới cho đội U23

Trước đó khoảng 1 tuần, truyền thông của xứ chùa Vàng đã phát đi thông tin cho rằng HLV Alexandre Gama có ý định từ chức tuyển U23 Thái Lan để sang dẫn dắt CLB Muangthong thay thế cho người đồng nghiệp Yoon Jong-Hwan (Hàn Quốc).

Thế nhưng sau đó, chính HLV người Brazil lại lên tiếng để dập tắt những tin đồn trên khi ông khẳng định vẫn sẽ ở lại U23 Thái Lan để dẫn dắt đội bóng này tham dự giải Merlion Cup ở Singapore vào tháng 6 này.

Thái Lan rục rịch tìm HLV trưởng mới cho U23 Quốc gia hình ảnh
Thái Lan tìm HLV trưởng mới cho U23 Quốc gia để thay thế ông Alexandre Gama

Tuy vậy, vào sáng ngày 29/05, Chủ tịch FAT Somyot Poompunmuang đã chia sẻ trên tờ Bangkokpost rằng sau cuộc nói chuyện với ông Alexandre Gama cách đây ít hôm, LĐBĐ Thái Lan đang bắt đầu tìm kiếm một vị HLV mới để thay thế vị trí mà nhà cầm quân người Brazil để lại ở tuyển U23.

“Ông ấy nói với chúng tôi rằng đang đàm phán với một CLB ở Thai League bởi nguyện vọng hiện tại là trở lại làm việc ở cấp CLB. Chúng tôi đã bắt đầu tìm kiếm một HLV mới, có thể là người Thái Lan hoặc người nước ngoài.

Khi HLV Gama ra đi, chúng tôi sẽ rất cần một HLV mới để chuẩn bị cho những mục tiêu lớn của U23 Thái Lan trong thời gian tới, đặc biệt là VCK U23 châu Á 2020 mà Thái Lan là chủ nhà. Đây là giải đấu rất quan trọng bởi nó cũng đóng vai trò là vòng loại Olympic”.

Như vậy, gần như chắc chắn HLV Gama sẽ chia tay U23 Thái Lan ngay sau giải Merlion Cup ở Singapore.

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan tiết lộ tương lai HLV đội U23
Trong một phát biểu mới đây, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) cho biết đã có cuộc gặp với HLV Alexsandre Gama và khẳng định ông Gama sẽ tiếp tục dẫn...
HLV Gama bác bỏ thông tin từ chức ở U23 Thái Lan
HLV Alexsandre Gama không hiểu vì sao lại xuất hiện thông tin cho rằng ông sẽ chia tay ĐT U23 Thái Lan.

Sơn Hải (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X