Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thái Lan quyết tâm "hạ" Việt Nam tại vòng loại World Cup và AFF Cup

Thứ Năm 08/10/2020 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Akira Nishino quyết tâm cùng ĐT Thái Lan làm nên chuyện ở vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup diễn ra vào năm sau.

 Từ ngày 7/10 vừa qua, HLV Akira Nishino và ĐTQG Thái Lan đã chính thức bước vào đợt tập trung để chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại World Cup và AFF Cup sẽ diễn ra vào năm 2021. Trong lần hội quân này, nhà cầm quân người Nhật Bản đã triệu tập rất nhiều những gương mặt mới, những người đang thể hiện được phong độ cao ở màu áo CLB trhay vì các ngôi sao đã khẳng định được tên tuổi.

Trả lời truyền thông Thái Lan, ông Nishino đã có những lời lý giải cho quyết định của mình: “Tôi muốn tạo cơ hội cho các cầu thủ mới. Ở trận đấu tập với CLB Pathum United vào ngày 10/10 tới, tôi sẽ tạo điều kiện cho tất cả các cầu thủ vào sân thi đấu. Sẽ không có thay đổi lớn về mặt chiến thuật, lối chơi chủ đạo của đội tuyển Thái Lan vẫn được giữ nguyên, chỉ là ráp nối các cầu thủ với nhau”.

Khi được hỏi về mục tiêu của ĐT Thái Lan trong các giải đấu quan trọng sắp tới, HLV Akira Nishino tự tin cho biết: “Tôi đang cố gắng phát hiện thêm nhân tố mới, để bổ sung cho những chỗ mà đội tuyển cần, nhằm hướng đến mục tiêu vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 – khu vực châu Á, cũng như cho AFF Cup”.

DT Thai Lan
ĐT Thái Lan đã chính thức bước vào đợt tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup và AFF Cup

Hiện tại, Việt Nam đang là đội dẫn đầu bảng G tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 11 điểm sau 5 trận đã đấu. Trong khi đó, Thái Lan chỉ xếp thứ ba với 3 điểm kém hơn. ĐT Việt Nam cũng đang là đương kim vô địch AFF Cup. Chính vì vậy, muốn hoàn thành được hai mục tiêu kể trên, HLV Akira Nishino và các học trò cần phải vượt qua chính ĐT Việt Nam.

Bóng đá Thái Lan chỉ mới trở lại sau giai đoạn nghỉ dịch COVID-19 nên các cầu thủ chắc chắn chưa thể đạt được thể trạng tối ưu. Dẫu vậy, HLV trưởng của ĐT Thái Lan cũng không cảm thấy quá lo lắng: “Tôi cũng muốn nhắn nhủ với các CLB sẽ không làm cho các cầu thủ quá tải khi tập trung đội tuyển. Ngay sau trận đấu tập với Pathum United, các cầu thủ sẽ được trả về và sẽ sẵn sàng phục vụ các CLB tại Thai-League. Tôi tin rằng sự có mặt của các cầu thủ lần đầu lên tuyển sẽ tạo ra động lực cạnh tranh giữa người mới và người cũ”. 

Thế Trung

Đặng Văn Lâm được HLV Muangthong ca ngợi
Thủ môn Đặng Văn Lâm nhận được nhiều lời ca ngợi từ HLV thủ môn của Muangthong sau những màn trình diễn ấn tượng.
Học trò cưng HLV Park Hang Seo sớm nói lời chia tay V-League 2020 vì chấn thương
Từng được đánh giá là một cầu thủ rất tài năng nhưng giờ đây tiền vệ Trọng Hùng lại đang phải tạm rời xa sân cỏ để chữa trị dứt điểm chấn thương.
Văn Lâm cùng Muangthong Utd nhận tin vui sau sự cố mất điện tại Thai League
Muangthong Utd của Văn Lâm được BTC Thai League xử thắng 2-0 trước Thai Port sau sự cố mất điện vừa qua.

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X