Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Khó kiếm khách mời, đội tuyển Thái Lan quyết định chốt 'quân xanh' ít ai ngờ đá giao hữu trong tháng 11

Thứ Tư 23/10/2024 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những khó khăn trong việc tìm kiếm đối thủ đá giao hữu, Thái Lan mới đây đã gửi thư mời tuyển Lào đá giao hữu trong tháng 11/2024.

Nhằm chuẩn bị cho ASEAN Cup vào cuối năm nay, Hiệp hội bóng đá Thái Lan đã lên kế hoạch tổ chức các trận đấu cho ĐTQG nước này trong dịp FIFA Days của tháng 11/2024.

dT Thai Lan se da giao huu voi Lao trong thang 11
ĐT Thái Lan sẽ đá giao hữu với Lào trong tháng 11

Ban đầu người Thái đã gửi thư mời tới hai đội bóng Tây Á là Lebanon và Yemen. Cả hai ban đầu đã nhận lời song cuối cùng Yemen lại quyết định từ chối tham gia. 

Để 'chữa cháy', Thái Lan buộc phải gấp rút tìm kiếm một 'quân xanh' khác thay thế. Tuy nhiên thực tế cho thấy việc này là không dễ dàng khi mà các đội bóng đều đã có những kết hoạch thi đấu. 

'Cực chẳng đã', 'Voi chiến' mới phải mời Lào, một đội bóng rất yếu tại khu vực đá giao hữu trong tháng 11. Và phía Lào sau đó đã nhanh chóng nhận lời. 

Theo kế hoạch, ĐT Thái Lan của HLV Ishii sẽ thi đấu với tuyển Lebanon, đội bóng đang xếp thứ 115 thế giới, trên sân Thammasat Rangsit vào tối ngày 14/11. Sau đó 3 ngày vào ngày 17/11, họ sẽ đá với ĐT Lào cũng tại SVĐ Thammasat Rangsit. 

Trước hai đối thủ được đánh giá yếu hơn, đây được đánh giá là cơ hội tốt để thầy trò ông Ishii giành thêm hai chiến thắng để qua đó tiếp tục cải thiện đáng kể thứ hạng của mình trên BXH FIFA thế giới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X