Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thái Lan hành động sau nguy cơ bị tước quyền đăng cai VCK U23 châu Á 2020

Thứ Tư 08/05/2019 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đứng trước nguy cơ bị tước quyền đăng cai giải U23 châu Á 2020, LĐBĐ Thái Lan (FAT) quyết chi mạnh tay để gấp rút nâng cấp cơ sở hạ tầng theo đúng yêu cầu của AFC.

Thái Lan quyết không để mất VCK U23 châu Á 2020

Cách đây ít ngày, LĐBĐ châu Á (AFC) đã khẳng định Thái Lan có thể bị tước quyền đăng cai VCK giải U23 châu Á 2020 vì chưa đáp ứng được những yêu cầu về công tác chuẩn bị theo quy định của AFC, đặc biệt là vấn đề cơ sở hạ tầng.

Thái Lan chi mạnh tay sau nguy cơ bị tước quyền đăng cai giải U23 hình ảnh
Tổng thư ký LĐBĐ Thái Lan (FAT), Korawee Pitsananantakul

Hồi chuông cảnh báo được vang lên, LĐBĐ Thái Lan ngay lập tức quyết tâm chi mạnh tay để giữ lại được cơ hội đăng cai. Tổng thư ký LĐBĐ Thái Lan (FAT) là ông Korawee Pitsananantakul đã có những chia sẻ với giới truyền thông về vấn đề này.

“Ngân sách để nâng cấp, hoàn thiện 4 sân chính cùng nhiều hạng mục khác đã chính thức được phê duyệt. Đó là số kinh phí rất lớn. Đây là cơ sở để Thái Lan đẩy mạnh và hoàn thiện công tác chuẩn bị, trước khi AFC đưa ra phán quyết cuối cùng vào tháng 10 tới.

Chúng tôi vẫn dự kiến tổ chức VCK U23 châu Á ở 4 địa điểm chính gồm Chiangmai, Thammasat và hai sân vận động quốc gia Songkhla và Rajamangala. Ngay trong tháng 5 này, những địa điểm đó cần có báo cáo về việc liệu có thể hoàn thành công tác chuẩn bị hay không. Chúng tôi cũng đưa ra những phương án dự phòng bằng cách nâng cấp các sân ở Buriram và Pathum United".

Với những động thái thay đổi mạnh mẽ này, rất có thể, Thái Lan vẫn tiếp tục là nước chủ nhà đăng cai giải U23 châu Á diễn ra vào năm sau.

Thái Lan đối mặt nguy cơ bị tước quyền đăng cai VCK U23 châu Á 2020
Người Thái có thể sẽ trở thành khán giả của VCK U23 châu Á 2020 với một lý do lãng xẹt.
Thái Lan đổi thể thức King’s Cup để đối đầu ĐT Việt Nam
Người Thái vừa bất ngờ điều chỉnh thể thức thi đấu ở King’s Cup 2019. Điều này có thể khiến đội tuyển Việt Nam đối đầu Thái Lan ngay tại trận mở màn của giải.
Truyền thông Thái Lan theo sát tình hình tuyển quân của thầy Park
Mới đây, tờ Siamsport (Thái Lan) đã đăng tải thông tin về chuyến đi sang châu Âu mới đây của HLV Park Hang-seo.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X