Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái: "Thái Lan phải đánh bại Việt Nam và lên ngôi ở Kings Cup"

Thứ Sáu 10/05/2019 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi có kết quả bốc thăm phân cặp tại Kings Cup 2019, tờ báo thể thao nổi tiếng Siam Sport của Thái Lan cho rằng Voi chiến buộc phải vượt qua Việt Nam và lên ngôi vô địch.

 

"Thái Lan phải đánh bại Việt Nam"

Cách đây ít ngày, Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) đã tiến hành bốc thăm phân cặp đấu tại King's Cup 2019. Theo kết quả do FAT công bố, ĐT chủ nhà Thái Lan sẽ chạm trán đoàn quân của HLV Park Hang Seo, trong khi hai đội bóng khách mời còn lại là Ấn Độ và Curacao đối đầu nhau.

Thái Lan phải đánh bại Việt Nam và lên ngôi ở Kings Cup hình ảnh
ĐT Thái Lan được giao chỉ tiêu phải đánh bại Việt Nam tại King's Cup

Dù là vô tình hay dàn xếp nhưng kết quả này khiến người Thái rất phấn khích bởi họ đã mong muốn có một trận đấu so tài với ĐT Việt Nam từ lâu.  Suốt một năm qua, thành tích của bóng đá Thái Lan luôn thấp hơn Việt Nam, ở cấp độ U23, họ còn hai lần phải 'nếm trái đắng' trước chúng ta. Do đó trận đấu tại King's Cup sắp tới được xem là cơ hội để bóng đá Thái Lan lấy lại thể diện.

Nói về trận đấu rất được chờ đợi này, tờ thể thao nổi tiếng Siam Sport của Thái Lan cho biết:  "Rất tuyệt vời, cuối cùng người hâm mộ Thái Lan cũng có thể chứng kiến đội nhà có cơ hội đánh bại Việt Nam tại sân nhà. Giải đấu năm nay sẽ là thời cơ để chúng ta khẳng định sức mạnh của mình.

"King's Cup lần này sẽ rất ý nghĩa khi được chứng kiến Thái Lan đánh bại Việt Nam. Chúng ta phải bằng mọi giá phải đánh bại họ để bước vào trận chung kết gặp Ấn Độ hoặc Curacao, mặc dù điều đó là không dễ dàng".

Các trận đấu vòng ngoài sẽ diễn ra vào ngày 5/6 còn trận chung kết và tranh hạng 3 sẽ diễn ra sau đó 3 ngày.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X