Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bóng đá Thái Lan nối dài thành tích buồn trước Malaysia

Thứ Sáu 23/09/2022 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc để cho thầy trò HLV Kim Pan Gon đánh bại trên chấm đá 11m ở trận bán kết King's Cup 2022, như vậy là thêm một lần nữa bóng đá Thái Lan không thể thắng được Malaysia trong gần một thập kỷ đã qua.

Trên SVĐ 700th Anniversary tại tỉnh Chiang Mai vào tối qua 22/9, người hâm mộ đã được chứng kiến màn so tài giữa hai đội tuyển Thái Lan và Malaysia trong khuôn khổ trận đấu bán kết King's Cup 2022.

Thai Lan vs Malaysia
Thái Lan trải qua trận đấu thứ 6 không thắng Malaysia trong 8 năm qua.

Và tưởng như Voi chiến sẽ là đội giành chiến thắng chung cuộc thì họ đã chơi không như kỳ vọng và để đối phương vượt qua sau loạt đá luân lưu 11m cân não cuối trận. 

Với trận thua này, như vậy là một lần nữa người Thái đã nối dài mạch trận không thắng trước 'Bầy hổ Malaya' trong suốt một quãng thời gian kéo dài gần 8 năm qua.

Lần cuối họ vượt qua Malaysia là ở trận chung kết AFF Cup năm 2014 lượt đi diễn ra trên sân nhà. Khi đó đoàn quân của HLV Kiatisuk đã thắng đối phương với tỷ số 2-0 nhờ hai pha lập công của Charyl Chappuis và Kroekrit Thaweekarn.

Tới trận lượt về, Voi chiến để thua 2-3 song kết quả này vẫn đủ giúp họ giành chức vô địch nhờ hiệu số tốt hơn. Song cũng từ chiến thắng tại trận chung kết AFF Cup lượt đi vào cuối năm 2014, người Thái đã không còn được một lần hưởng niềm vui chiến thắng trước Malaysia khi hai đội gặp nhau. 

Ngay cả khi được dẫn dắt bởi các vị HLV nổi tiếng như ông Milovan Rajevac, Akira Nishino cho tới vị HLV hiện tại là ông Akira Nishino, Thái Lan cũng không thể thắng Malaysia với thành tích đối đầu đang là 2 hòa và 4 thua.

Tổng hợp: Thái Lan vs Malaysia (King's Cup 2022)

video
HLV Polking nói gì sau trận thua cay đắng trước ĐT Malaysia?HLV Polking nói gì sau trận thua cay đắng trước ĐT Malaysia?
Nhà cầm quân sinh năm 1976 đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ Thái Lan sau thất bại cay đắng trước Malaysia vào tối qua, 22/9.
HLV Malaysia thừa nhận đã dùng hết công lực để đánh bại Thái LanHLV Malaysia thừa nhận đã dùng hết công lực để đánh bại Thái Lan
Chia sẻ sau trận, HLV Kim Pan Gon cho biết mình đã phải vận dụng hết tất cả kinh nghiệm để đối phó với sức mạnh của ĐT Thái Lan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X