Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thái Lan lo ngại CĐV bị hành hung khi tới Indonesia

Thứ Sáu 06/09/2019 23:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc các CĐV Malaysia bị holigan Indonesia tấn công ở lượt trận ra quân vòng loại World Cup 2022, LĐBĐ Thái Lan đã tỏ ra lo ngại cho CĐV nhà sẽ chịu cảnh tương tự.

 

Tối qua 5/9, bất chấp những cảnh báo trước đó, giới an ninh Indonesia vẫn không thể ngăn chặn các CĐV quá khích của mình có hành vi tấn công số ít CĐV đội khách Malaysia có mặt tại sân Bung Karno.

Căng thẳng lên tới đỉnh điểm khi Malaysia ghi bàn thắng quyết định để đánh bại Indonesia. Lúc đó, nhiều vật thể lạ đã được các CĐV Indonesia ném sang khu vực khán giả đội khách. Thậm chí, trong số vật thể lạ nói trên còn có cả những quả bom khói.

Thái Lan lo ngại CĐV bị hành hung khi tới Indonesia hình ảnh
Thái Lan lo ngại CĐV nhà bị hành hung bởi holigan Indonesia

Sau trận, những vụ ẩu đả vẫn diễn ra khiến nhiều CĐV Malaysia bị kẹt lại. Trong khi đó, các cầu thủ Malaysia được cảnh sát Indonesia áp tải về bằng xe bọc thép.

Trước việc này, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã bày tỏ sự lo ngại chuyện tương tự diễn ra trong trận đấu giữa Indonesia và Thái Lan vào tối ngày 10/9 tới.

Người phát ngôn của FAT, Phatthan Suphaphong cho biết: "Indonesia đã có những biện pháp an ninh cho trận đấu gặp Malaysia nhưng với những gì xảy ra, rõ ràng cần những biện pháp chặt hơn như vậy".

LĐBĐ Thái Lan cũng cảnh báo NHM nhà hạn chế tới Indonesia và có những biện pháp tốt nhất để tránh khiêu khích và xô xát với CĐV Indonesia khi hai đội tuyển chạm trán nhau vào tối 5/9.

Highlight: Indonesia 2-3 Malaysia (Vòng loại World Cup 2022)

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X